Giáo viên dùng sách đập vỡ xương sọ học sinh 7 tuổi
Thứ hai, 15/09/2014 16:22

Cảnh sát Trung Quốc đang truy tìm một giáo viên tên Mingxing khi ông này dùng sách giáo khoa đánh đập 4 học sinh của mình.

Giáo viên dùng sách đập vỡ xương sọ học sinh 7 tuổi

Giáo viên dùng sách đập vỡ xương sọ học sinh 7 tuổi

Cảnh sát Trung Quốc đang truy tìm một giáo viên nghệ thuật sau khi ông này dùng sách giáo khoa đánh vỡ xương sọ của một học sinh. Bốn đứa trẻ đã bị giáo viên này đánh bằng một quyển sách giáo khoa rất dày và một trong số đó đã bị vỡ xương sọ. Các học sinh người lớn tuổi nhất mới chỉ được 7 tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau khi một nhân viên khác trong trường nhìn thấy đầu các em đầy máu.

Giáo viên nghệ thuật gây án tên Lei Mingxing. Lãnh đạo của trường học cho biết: 'Anh ấy là một giáo viên tốt. Trường chúng tôi rất nhỏ, chỉ có 22 học sinh chính vì thế vụ việc gây sốc cho chúng tôi. Mingxing là giáo viên tốt trong nhiều năm và chưa bao giờ có dấu hiệu bạo lực trước đây'.

Các nhà điều tra cho rằng Mingxing đã chạy trốn trên chiếc xe máy của mình và đang lẩn trốn trong rừng. Cảnh sát trưởng Mingshan cho biết: ' Chúng tôi tìm thấy vết lốp xe, dấu chân và chai rượu rống trong rừng. Chúng tôi đã nói chuyện với học sinh và không em nào biết tại sao Mingxing lại làm như vậy, anh ta chỉ gọi học sinh vào phòng và tấn công họ'.

Tiến Nguyễn (Daily Mail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giao vien danh hoc sinh , giao vien trung quoc , giao vien , hoc sinh , dap vo xuong so , tin , bao