Giáo viên đánh học sinh đến chết vì tội trộm cắp bút chì
Thứ sáu, 10/04/2015 20:53

Một cậu bé đã bị giáo viên đánh khi trộm cắp bút chì của bạn. Sau khi về nhà, cậu bé cảm thấy đau dạ dày, nôn ra máu và chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

Giáo viên đánh học sinh đến chết vì tội ăn cắp bút chì

Giáo viên đánh học sinh đến chết vì tội ăn cắp bút chì

Một giáo viên tại một ngôi trường ở Ấn Độ đã phát hiện cậu bé Shiva lấy cắp bút chì và tẩy của một học sinh khác. Ngay lập tức cậu bé đã được giáo viên đưa lên phòng hiệu trưởng Lalit Verma. Trong quá trình truy hỏi cậu bé, hiệu trưởng đã đánh cậu bé vì tội ăn cắp.

Khi về nhà, cậu bé bắt đầu kêu đau dạ dày và nôn ra máu. Bố mẹ của Shiva đã gọi xe cứu thương để đưa cậu bé đến bệnh viện. Tuy nhiên, trước khi đến bệnh viện thì Shiva đã qua đời. Thi thể của cậu bé vẫn đang được khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết. Cảnh sáy nói với phóng viên rằng, có thể Shiva đã chết vì xuất huyết nội.

giáo viên đánh học sinh đến chết

Cậu bé Shiva bị giáo viên đánh đã qua đời

Hiệu trưởng Lalit Verma bị bắt và bị cáo buộc tội giết người. Tại trụ sở cảnh sát, Verma thừa nhận đã tát học sinh của mình. Hiện cảnh sát đang chờ kết quả xét nghiệm tử thi để xét xử vụ việc.

giáo viên đánh học sinh đến chết

Ngôi trường Shiva theo học

Theo nhiều báo cáo, có rất nhiều học sinh nam ở Ấn Độ bị giáo viên đánh đập đến chết trong thời gian qua.

Tại thành phố Burdwan, West Bengal, một cậu bé 9 tuổi đã kêu đau dạ dày và qua đời chỉ vài giờ sau khi bị gia sư riêng đánh đập bằng một cây gậy. Với lý do, cậu bé không trả lời được một câu hỏi.

Ở Bareilly, Uttar Pradesh, một cậu bé đã bị giáo viên đánh đập và ném ra khỏi một cửa sổ khi cha mẹ không trả tiền học phí đúng thời hạn. Đứa bé đã chết ngay sau đó.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giáo viên đánh học sinh , học sinh bị đánh đến chết , học sinh bị giáo viên đánh ,