MU - Liverpool: 'Quỷ đỏ' vô địch xứng đáng
Thứ ba, 05/08/2014 08:46

Hai đối thủ kình địch bậc nhất ở Ngoại hạng Anh sẽ đụng độ trong trận chung kết International Champions Cup tại Mỹ.

Giao hữu: Man Utd-Liverpool (hiệp 2)

Giao hữu: Man Utd-Liverpool (hiệp 2)

 

90'

Trận đấu kết thúc. Man Utd thắng Liverpool 3-1 dù bị đối thủ dẫn trước. "Quỷ đỏ" là đội vô địch International Champions Cup 2014. Một chiến thắng xứng đáng với tinh thần thi đấu và quyết tâm của thầy trò Louis Van Gaal

88'

Lingaard nâng tỷ số lên 3-1. Young đi bóng bên cánh phải rồi chuyền vào trong. Kagawa đỡ hụt, giúp Lingaard tiếp bóng tốt rồi tung chân sút như búa tạ ghi bàn.

77'

Trong 10 phút vừa qua, Liverpool là đội kiểm soát bóng nhưng các cơ hội không được tạo ra nhiều. Việc vắng đi một trung phong khiến các cầu thủ áo vàng gặp khó khăn để tạo sức ép.

67'

Chicharito, Mata rời sân. Kagawa và Nani vào thay.

64'

Rooney vừa đệm bóng ghi bàn vào lưới Liverpool và được trọng tài công nhận. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài bàn đã góp ý cho trọng tài chính rút lại quyết định. Bóng đã chạm mép lưới sau của Liverpool, đi hết biên ngang trước khi bật trở lại để Rooney ghi bàn

61'

Liverpool có 3 sự thay đổi người. Allen, Lambert, Gerrard rời sân. Lucas, Emre Can và Jordan Ibe vào thay

58'

Mata đưa Man Utd vươn lên dẫn trước. Cú sút mạnh từ ngay vòng cấm địa của tiền vệ người Tây Ban Nha đưa bóng chạm chân Sakho, đổi hướng khiến Mignolet bó tay.

55'

Rooney gỡ hòa 1-1 cho Man Utd.

52'

Man Utd vẫn trung thành với những pha tấn công biên. Tuy nhiên, hai trung vệ cao to của Liverpool luôn thắng thế về mặt không chiến so với Chicharito hay các cầu thủ tấn công của Man Utd.

50'

Coutinho chọc khe thông minh giúp Sterling thoát xuống bên cánh trái. Sterling tung chân sút chạm chân hậu vệ Man Utd đi hết đường biên ngang. Một pha phối hợp hay của các cầu thủ áo vàng.

48'

Herrera chuyền hỏng để Gerrard cướp bóng ở gần khu vực cấm địa Man Utd. Đội trưởng Liverpool chuyền cho Lambert sút một chạm đưa bóng đi nhẹ, không nguy hiểm.

46'

Hiệp hai bắt đầu. Man Utd có hai sự thay đổi người. Trung vệ Blackett và tiền vệ Cleverley vào sân. Evans và Fletcher bị thay ra.giao-huu-mu-liverpool

Một màn trình diễn ánh sáng giữa giờ thi đấu trên sân Sun Life, Miami.

45'

Hiệp một kết thúc. Liverpool dẫn trước 1-0 với bàn thắng trên chấm phạt đền của Gerrard. 

43'

Bóng chủ yếu lăn ở giữa sân trong 10 phút vừa qua. Hàng tiền vệ hai bên chơi tốt nhưng chưa kết nối với tuyến trên.

32'

Sterling một lần nữa ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Trước đó, hàng phòng ngự Man Utd mắc lỗi để Liverpool có bóng nguy hiểm.

24'

NGUY HIỂM. Coutinho lừa bóng qua tiền vệ Man Utd rồi tung chân sút rất mạnh trước vòng cấm. De Gea kịp đổ người cứu thua.

22'

Shaw lên bóng bên cánh trái và tạt ngược vào trong để Rooney băng lên dứt điểm. Trung vệ Sakho rất bình tĩnh cản bóng trước chân Rooney.

20'

Sau khi Liverpool dẫn bàn, họ chủ động lùi về chơi phòng ngự. Man Utd nắm thế trận nhưng chưa có cơ hội nào rõ ràng trong khoảng thời gian này. Các CĐV đang liên tục ủng hộ tinh thần Man Utd trên các khán đài.

14'

Gerrard sút 11m thành công. Liverpool dẫn 1-0.

giao-huu-mu-liverpool

13'

Phạt đền cho Liverpool. Jones phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm

10'

Valencia bị đau, anh rời sân. Luke Shaw vào thay. 

9'

NGUY HIỂM. Gerrard sút phạt, Chicharito phá bóng không dứt khoát để Henderson có cơ hội đánh đầu cận thành, đưa bóng đi vọt xà.

8'

Sau những đợt tấn công của Man Utd, Liverpool phản công nhanh nhờ sự nhanh nhẹn của Sterling. Herrera phải phạm lỗi với tiền vệ tuyển Anh ngay trước vòng cấm.

5'

NGUY HIỂM! Young từ cánh trái thực hiện đường chuyền xé tan hàng thủ Liverpool nhưng Chicharito đệm bóng cận thành thiếu cảm giác.

3'

Gerrard thực hiện tình huống đá phạt góc đầu tiên cho Liverpool. Bóng đã được hàng phòng ngự Man Utd phá ra.

1'

Trận đấu bắt đầu.

[Thông tin trước trận]

Pháo hoa bắn trên sân vận động Sun Life trước trận chung kếtgiao-huu-mu-liverpool

Rooney sẽ đeo băng đội trưởng trong trận đấu hôm nay. Cả hai đội đều xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất.

Đội hình ra sân

MANCHESTER UNITED: De Gea, Evans, Smalling, Jones, Valencia, Herrera, Fletcher, Young, Mata, Rooney (c), Hernandez.

Dự bị: Lindegaard, Amos, Johnstone, Rafael, Shaw, Blackett, M Keane, James, Cleverley, Zaha, Kagawa, Nani, Lingard, W Keane.

LIVERPOOL: Mignolet, Kelly, Johnson, Skrtel, Sakho, Gerrard (c), Allen, Henderson, Coutinho, Lambert, Sterling.

Dự bị: Jones, Toure, Coates, Lucas, Can, Coady, Ibe, Phillips, Robinson, Peterson, Suso

 

Vnexpress.net
Tag: Giao huu : Man Utd-Liverpool (hiep 2) , bong da , Anh , Manchetter , Liverpool , tin , bao