Giao hữu đêm mùng 4 rạng sáng 5/8: Vui là chính
Thứ bảy, 04/08/2012 14:03

Không hẹn mà gặp, rất nhiều đội bóng lớn đá giao hữu đêm nay, song kết quả không phải là điều họ hướng đến

Chelsea (xanh) sẽ hạ Brighton & Hove Albion để xốc lại tinh thần trước trận gặp Man City

Chelsea (xanh) sẽ hạ Brighton & Hove Albion để xốc lại tinh thần trước trận gặp Man City

Brighton & Hove Albion vs Chelsea (21h00 – 4/8)

Chỉ thắng đúng 1 trận ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, Chelsea cần một cú hích tinh thần trước trận tranh Community Shield với Man City vào Chủ nhật sau và đội bóng yếu Brighton & Hove Albion được lựa chọn là “đối tác” lý tưởng. Đây là bài test cuối cùng trước cuộc “đại chiến” nên chắc chắn HLV Di Matteo sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất của mình.

Trong khi đó, đội bóng ở Championship Brighton & Hove Albion cũng cảm thấy may mắn khi được nhà ĐKVĐ Champions League lựa chọn làm “quân xanh” thử nghiệm. Với các cầu thủ của Brighton & Hove Albion đây là cơ hội hiếm có để được so tài với các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, khi đó kết quả không còn là điều gì quá quan trọng, nhất là ở những trận giao hữuu mang tính thử nghiệm như thế này.

Đội hình dự kiến

Brighton & Hove Albion: Kuszczak; Calderon, Bruno, Greer, Bridge; Bridcutt, Crofts, LuaLua, Sparrow; Hoskins, Mackail-Smith.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Luiz, Terry, Cole; Mikel, Lampard; Ramires, Marin, Hazard; Torres.

Dự đoán: 0-2

Wolfsburg – Man City (1h00 – 5/8)

Man City đã giao hữu theo “hứng”. Họ thua Al Hilal, hòa Dynamo Dresden, và bại trận trước Olham, song lại thắng Arsenal. Có cảm tưởng kết quả của trận đấu đã được định đoạt trước giờ bóng lăn khi nhà ĐKVĐ muốn thua thì sẽ thua và quyết tâm thắng thì sẽ thắng. Cuộc đọ sức đêm nay với Wolfsburg cũng không năm ngoài ngoại lệ đó.

Wolfsburg cũng đá giao hữu thất thường không kém. Thắng OB, Changchun Yatai nhưng lại thua St. Pauli, Bayern Munich hay Shanghai Shenxin. Chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 mùa trước, Wolfsburg đã có những tăng cường đáng kể mùa này, đáng chú ý là việc đưa trở lại tiền vệ tài hoa Diego, cũng như việc chiêu mộ tiền đạo Olic của Bayern Munich.

Một trận đấu đáng xem và một kết quả hòa với tỷ số cao là điều rất dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến

Wolfsburg: Hitz, Pekarik, Kyrgiakos, Naldo, Schaefer, Josue, Traesch, Kahlenberg, Diego, Helmes, Olic.

Man City: Pantilimon, Zabaleta, Kompany, K.Toure, Savic, Kolarov, Yaya Toure, Biton, Razak, Tevez, Aguero.

Dự đoán: 2-2

Juventus vs Malaga (1h45 - 5/8)

(L-R) Turin's Chilean midfielder Arturo Vidal, striker Alessandro Matri and striker Fabio Quadliarella celebrate scoring after the first goal during a friendly soccer cup match Hertha BSC Berlin vs Juventus Turin in Berlin, Germany, on July 28, 2012.

Juve sẽ giữ chân cho Coppa Italia

Sau chiến thắng dễ dàng và thuyết phục trước Hertha Berlin với tỷ số 2-0, Juventus đã suýt thua Benfica khi chỉ gỡ hòa 1-1 ở phút cuối nhờ công của Krasic dù đá với đội hình gần như mạnh nhất. Lý do có thể giải thích là đây mới là trận đấu đầu tiên của họ với sự trở lại của các cầu thủ dự Euro 2012 nên thể lực cũng sự gắn kết là chưa được tốt.

Trong khi đó, Malaga có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới không thực sự thành công khi hòa thất vọng 2-2 trước Caracas và thua Xerez 0-2. Sau khi “đổ tiền” Hè trước để giành lấy tấm vé dự Champions League mùa này, Malaga đã bất ngờ không chi tiêu nữa Hè này.

Tuy nhiên, sau trận này Juve phải bay sang Trung Quốc chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Italia gặp Napoli nên họ sẽ xem nhiệm vụ giữ chân là hàng đầu. Sẽ là một trận bóng thiếu hấp dẫn và hòa nhã.

Đội hình dự kiến

Juventus: Storari; Lichtsteiner, Masi, Marrone, Pirlo, Vidal, Asamoah, Padoin, Krasic, Giovinco, Quagliarella.

Malaga: Kameni; Weligton, Demichelis, Moreal, Joaquin, I.Camacho, Toulalan, Maresca, Eliseu, Fernandez, Rondon.

Dự đoán: 1-1

Olimpia – Milan (3h30 – 5/8)

Mian đã thắng cả 2 trận giao hữu mới nhất với cùng tỷ số 1-0 trước Schalke 04 và đặc biệt là Chelsea. Điểm chung của 2 trận đấu là Emanuelson đều là nhân vật chính khi ghi bàn thắng duy nhất. Rossoneri sau khi mất đi bộ đôi ngôi sao Thiago Silva và Ibrahimovic đã cho thấy họ là một tập thể đoàn kết hơn, tuy nhiên để có thể cạnh tranh ở Serie A cũng như Champions League, họ cần phải có những sự tăng cường lực lượng.

Olimpia là đội bóng số 1 ở Honduras và trận gặp Milan là một phần trong kỷ niệm 100 năm thành lập của CLB. Tuy nhiên, đội bóng đã có tổng cộng 25 lần VĐQG này vẫn ở một đẳng cấp hơn nhiều so với Rossoneri. Với nhiều cầu thủ Olimpia đây là cơ hội duy nhất trong đời được so tài với những cầu thủ đẳng cấp cao. Và cũng như bao trận giao hữu khác, kết quả chỉ là thứ yếu

Đội hình dự kiến

Milan: Amelia, Abate, Bonera, Acerbi, Antonini, Nocerino, Montolivo, Constant, Cassano, Robinho, El Shaarawy

Olimpia: Valladares, J. García, Fabio de Souza, B. Beckeles, J. Palacios, S. Rosano, I. Reyna, J. Escalante, O. Salas, D. Caetano, R. Rojas

Dự đoán: 1-1

Thiên Thanh
Tag: Giao hữu , Milan , Juventus , Man City , Chelsea