Giải cứu tài xế kẹt trong ca bin
Thứ ba, 24/09/2013 14:52

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 8h30, sáng nay (24/9) trên QL 1A, thuộc địa bàn xã Hải Lĩnh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa khiến tài xế xe tải kẹt cứng trong ca bin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Thông tin ban đầu từ hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, tại Km 360, QL 1A, xe ô tô BKS 29C- 264.93 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chở theo hàng hóa trên xe đã tông vào phần đuôi của ô tô đầu kéo có số đăng ký đuôi xe BKS 37R-0343.

Theo người dân gần đó cho biết, ở thời điểm trên, hai ô tô lưu thông ngược chiều nhau, nhưng không hiểu lý do gì, xe ô tô BKS 29C-264.93 đã tông thẳng vào hông xe ô tô đầu kéo đang chở xi măng . Do cú tông quá mạnh đã khiến đầu chiếc ô tô nói trên bị bép dúm phần đầu, người điều khiển phương tiện bị kẹt cứng trong ca bin xe với đa chấn thương trên cơ thể đâng được người dân tìm cách đưa ra khỏi ca bin, người phụ xe ngôi bên cạnh bị vằng khỏi xe đã được đưa tới cấp cứu tại BV huyện Tĩnh Gia. Ngay sau khi vụ tại nạn trên xảy ra, lực lượng CA xã, CSGT CA huyện và VKS ND huyện Tĩnh Gia đã tới hiện trường tiếp quản các nhân chứng và đo vẽ hiện trường vụ việc để xác định nguyên nhân gây nên vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc cao điểm nên nhiều phương tiện qua đây đã bị tắc, rất may đã có sự điều tiết kịp thời của lực lượng CSGT nên tuyến đường trên đã giảm ách tắc.

Theo người dân, người điều khiển phương tiện là ô tô BKS 29C-264.93 rất nguy kịch. Thời gian qua, trên QL 1A, đoạn chạy qua địa bàn huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng gây chết người.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tai nạn giao thông , Thanh Hóa , Ô tô đâm nhau , Ách tắc