Giải cứu bé trai đứng ban công tầng 12 kêu khóc gọi bố mẹ
Thứ bảy, 25/04/2015 09:16

Nhiều người hoảng sợ khi thấy một bé trai 4 tuổi đứng ở ban công tầng 12 của tòa nhà CT3, khu đô thị Văn Khê (Hà Nội) kêu khóc bố mẹ.

Tin tức ban đầu phóng viên cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 24/4, tại tầng 12, tòa nhà CT3, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân ở gần khu vực bỗng thấy một cháu bé trai 4 tuổi đi ra ban công tầng 12 của tòa nhà, ngồi vắt vẻo kêu khóc "bố mẹ ơi".

giai-cuu-be-trai-dung-ban-cong-tang-12-keu-khoc-goi-bo-me

Bé trai ngồi vắt vẻo trên ban công tầng 12 (ảnh Dân Việt).

Khi thấy sự việc, nhiều người dân đã hô lớn, kêu gọi bé trai vào trong nhà, tuy nhiên bé trai vẫn ngồi khóc.

Anh Nguyễn Việt Hà (36 tuổi), người dân ở gần khu vực kể lại: “Khi thấy bé trai ngồi vắt vẻo trên ban công tôi cùng người dân tháo dỡ hai tấm biển quảng cáo cỡ lớn và cùng kêu gọi người dân mang chăn bông của nhà mình ra đặt lên trên tấm pano đề phòng bé trai nhảy xuống dưới đất. Một số người khác lên trên tầng 12 phá cửa nhà vào bên trong và nói rằng bố mẹ về nhà rồi con vào nhà đi”.

Anh Hà cho biêt thêm, sau khi ngồi trên ban công được khoảng 2 phút, bé trai bất ngờ đứng dậy khóc lớn hơn khiến người dân ở phía dưới hoảng sợ.

Sau khoảng 15 phút người dân thuyết phục, bé trai đã tự đi vào trong nhà.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có mình bé trai ở trong nhà.

Trước đó, ngày 18/6/2014, tại khu nhà CT3 Khu đô thị Văn Khê (Hà Đông – Hà Nội) cũng xảy ra vụ việc một bé gái 7 tuổi tên L. rơi từ tầng 4 xuống đất nguy kịch.

Theo một số người dân sống tại khu vực này cho biết, cháu bé bị ngã tên là L. (quê Nghệ An), lên đây chơi cùng chị. Sáng cùng ngày, chị của L. đưa một người em khác đi học nên L. ở nhà một mình, sau đó đã đi ra ngoài cửa sổ và không may rơi xuống đất.

Theo quan sát tại hiện trường, các cửa sổ của tòa CT3 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội đều không có chấn song bảo vệ an toàn nên rất nguy hiểm

Clip bé trai đứng ban công tầng 12

Nguoiduatin.vn
Tag: Giải cứu , giải cứu bé trai đứng ban công , bé trai đứng ban công tầng 12