Giả danh cảnh sát 141, chặn xe người vi phạm... lấy tiền
Thứ sáu, 05/12/2014 14:48

Vụ việc được tổ công tác Y2/141 phát hiện lúc 22h đêm 4/12, khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Xuân Thủy - Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trần Tiến Mạnh bị dẫn giải về cơ quan Công an để xử lý theo quy định của pháp luật

Trần Tiến Mạnh bị dẫn giải về cơ quan Công an để xử lý theo quy định của pháp luật

Vào khoảng thời gian trên, các trinh sát hình sự phát hiện một nam thanh niên đang có hành vi ra dừng xe người vi phạm như cán bộ của tổ công tác 141. Phát hiện vụ việc, các trinh sát đã nhanh chóng báo cáo cho chỉ huy để tổ chức lực lượng vây bắt.

Nhận được tin báo của các trinh sát, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy tổ công tác đã ngay lập tức bố trí lực lượng, áp sát và vây bắt được đối tượng trên, dẫn giải về vị trí chốt chặn.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người của đối tượng có 01 bình xịt hơi cay, 01 con dao dài khoảng 25cm, 01 đèn pin nhấp nháy (như của lực lượng 141 thường dùng - PV).

tin-141-1

Tang vật tổ công tác Y2/141 thu giữ trên người Trần Tiến Mạnh

Khai thác nóng tại chốt, đối tượng được làm rõ là Trần Tiến Mạnh (SN 1990, quê Hạ Hòa, Phú Thọ). Mạnh khai nhận với tổ công tác "Em đứng tại ở đó được một lúc và dừng xe của vài người vi phạm để kiểm tra. Em đã thu 400 nghìn của một số người vi phạm".

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao đối tượng và tang vật cho cơ quan công an để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 141 , dan ma tuy trong tat , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , giau ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao