Chiếc xe 'không số' của anh nhân viên hiền lành
Thứ sáu, 05/12/2014 14:33

Qua kiểm tra, tổ công tác Y8/141 phát hiện, toàn bộ số khung và số máy của chiếc xe đã bị tẩy xóa, không còn nguyên trạng.

Phương tiện có dấu hiệu vi phạm bị kiểm tra

Phương tiện có dấu hiệu vi phạm bị kiểm tra

Trước đó, khoảng  21h ngày 4/12, tổ công tác Y8/141 do Thượng úy Đinh Tiến Vũ làm chỉ huy, làm nhệm vụ chốt chặn tại nút giao thông  Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30L8 – 2254 có dấu hiệu vi phạm, đã nhanh chóng ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác yêu cầu người người điều khiển xuất đăng ký và giấy phép lái xe thì nam thanh niên trên không xuất trình được.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện toàn bộ số khung và số máy của chiếc xe đã bị tẩy xóa, không còn nguyên trạng của nhà sản xuất.

141-3

Số khung của xe đã bị tẩy xóa

141-bat-xe
Số máy nguyên bản của xe đã bị đục phá

Tại chốt, người điều khiển xe được làm rõ là Đào Văn Dự (SN 1983, quê Đồng Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Anh Dự cho biết: “Chiếc xe trên là của công ty, mỗi khi có việc em được giao cho để đi lại”.

141-1

Cán bộ tổ công tác Y8/141 tiến hành xác minh nguồn gốc chiếc xe Dự điều khiển

Tổ công tác Y8/141 đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và chiếc xe về CA. phường Mai Dịch tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 141 , dan ma tuy trong tat , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , giau ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao