Gia cảnh đáng thương của thợ xây bị đâm tử vong trong lúc can ngăn đòi nợ
Thứ sáu, 05/06/2020 19:12

Thấy nhà em họ có người đến đòi nợ, anh H. đến cản ngăn thì bị kẻ đòi nợ dùng dao đâm thấu tim.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng 5/6, Công an TX.An Nhơn (Bình Định) đã làm việc với Phan Thái Hoài (25 tuổi, ở xã Nhơn Hạnh, TX.An Nhơn) và một số người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Trần Văn H. (31 tuổi, ở thôn Lộc Thuận, xã Nhơn Hạnh) khi can ngăn đòi nợ tại nhà người em họ.

An ninh - Hình sự - Gia cảnh đáng thương của thợ xây bị đâm tử vong trong lúc can ngăn đòi nợ

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 4/6, trong lúc đi đòi nợ, Việt và Hoài (đều ngụ xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn) có xảy ra cãi vã với con nợ. Anh Trần Văn H. nghe ồn bên nhà em (con cô ruột của anh H.), nên sang thì thấy Việt và Hoài đang to tiếng đòi nợ em mình.

Thấy sự việc xảy ra anh H. can thiệp và có bạt tai một thanh niên đi đòi nợ. Người nhà khuyên nhủ nên hai thanh niên không đánh lại, nhưng hăm dọa nếu anh H. không xin lỗi thì sẽ đâm chết.

Nhận thấy tình hình lúc đó căng thẳng, người nhà đã đưa H. vào trong để tránh xung đột, nhưng H. nghe kẻ đòi nợ đòi đâm mình nên lao ra, liền bị một trong hai thanh niên đi đòi nợ rút dao đâm.

Nhát dao đầu tiên, ông Trần Văn Mười (cha của H.) dùng tay phải đỡ, bị vết thương sâu ở cổ tay. Còn H. bị nhát dao thứ 2 đâm trúng tim, dẫn đến tử vong.  Sau khi gây án, hai đối tượng bỏ chạy, để lại 2 xe môtô.

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, một người hàng xóm của nạn nhân cho biết, anh H. là người người hiền lành, hành nghề thợ xây nên hằng ngày thường đi làm thuê, đã có vợ và 3 con, cháu lớn 4 tuổi, nhỏ nhất mới vài tháng, vợ thường xuyên đau ốm. Được biết, anh H. là lao động chính nên gia cảnh hết sức khó khăn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/gia-canh-dang-thuong-cua-tho-ho-bi-dam-tu-vong-trong-luc-can-ngan-doi-no-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/gia-canh-dang-thuong-cua-tho-ho-bi-dam-tu-vong-trong-luc-can-ngan-doi-no-a477899.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: thợ xây bị đâm tử vong , căn ngăn đòi nợ , giết người