Ghen tỵ với khối tài sản của sao trẻ Hollywood
Thứ hai, 09/03/2015 08:26

Dù còn ít tuổi nhưng khối tài sản của sao trẻ Hollywood khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tài sản của sao trẻ Hollywood có khi lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Cùng điểm danh những khối tài sản của sao trẻ Hollywood khiến bạn phải ghen tỵ:

tài sản của sao trẻ hollywood  8

Justin Bieber là một ca sĩ nhạc Pop/R&B nổi tiếng người Canada. Justin Bieber không chỉ khiến bao cô gái trẻ say đắm bởi giọng hát và vẻ điển trai của mình mà còn là một ca sĩ giàu có bậc nhất giới ca sĩ. Sự nghiệp âm nhạc của chàng trai 21 tuổi này ngày một phát triển, cùng với đó khối tài sản ‘kếch xù’ hiện tại của anh lên tới 200 triệu đô (khoảng 4.200 tỷ đồng)

tài sản của sao trẻ hollywood  2

Cô chúa nhạc đồng quê Taylor Swift nằm trong danh sách những ngôi sao âm nhạc kiếm bội tiền. Khối tài sản ước tính của nữ ca sĩ lên tới 180 triệu đô (tương đương 3.780 tỷ đồng) khi mới chỉ 25 tuổi.

tài sản của sao trẻ hollywood  7

Nữ ca sĩ Miley Cyrus (23 tuổi) thường gây tranh cãi với những bộ trang phục biểu diễn sốc, khó hiểu. Tuy nhiên cô lại kiếm được số tiền khiến bao người mơ ước lên tới 165 triệu đô (gần 3.465 tỷ đồng).

tài sản của sao trẻ hollywood  14

Nằm trong danh sách những người giàu nhất ở Anh, sau khi thủ vai chính trong phim ‘Harry Potter’, Daniel Radcliffe đã thu được những nguồn tài chính lớn khi hình tượng nhân vật trở thành thương hiệu cho bản thân. Ở tuổi 26 anh đã sở hữu khối tài sản không nhỏ lên tới 110 triệu đô (khoảng 2.310 tỷ đồng).

tài sản của sao trẻ hollywood 35 0

Kristen Stewart là nữ diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai chính Bella Swan trong loạt phim ăn khách ‘The Twilight’ (Chạng Vạng). Những năm gần đây nữ diễn viên nằm trong danh sách các diễn viên có doanh thu cao trong năm. Nhận được những khoản tiền không nhỏ từ bộ phim này và cát xê những bộ phim hàng đầu khác như ‘Snow White and The Huntsman’ đã nâng giá trị tài sản của cô diễn viên 25 tuổi này lên tới 70 triệu đô (khoảng 1.470 tỷ).

tài sản của sao trẻ hollywood 34 0

‘Cô phù thủy nhỏ Hermione Granger’ là một trong 3 diễn viên chính làm nên thành công cho phim ‘Harry Potter', nhờ đó Emma Watson trờ thành một ngôi sao trong làng điện ảnh. Tham gia nhiều hoạt động cũng như các bộ phim ăn khách đã giúp Emma Watson gặt hái nhiều thành công và đặc biệt khối tài sản của 'cô phù thủy nhỏ' ở tuổi 25 là 60 triệu đô (tương đương 1.260 tỷ).

tài sản của sao trẻ hollywood  6

Jennifer Lawrence (sinh năm 1990) là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ với tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất. Và cô nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay. Tổng thu nhập ước tính hiện nay của Jennifer Lawrence khoảng 53,9 triệu đô (tương đương 1.131 tỷ).

tài sản của sao trẻ hollywood  9

"Người sói" Taylor Lautner trong phim ‘The Twilight’ chỉ mới 23 tuổi nhưng đã có sự nghiệp diễn xuất thành công với hàng chục bộ phim lớn nhỏ. Sau khi tham gia ‘The Twilight’ tiếng tăm của anh cũng dần nổi lên cùng với đó là mức cát xê ngày một tăng dần. Tiếp nối thành công vang dội của bộ phim này anh tham gia các vai khác và thu về những khoản tiền đáng ngưỡng mộ. Tổng số tài sản của anh khoảng hơn 40 triệu đô (gần 840 tỷ).

tài sản của sao trẻ hollywood  12

Selena Gomez (23 tuổi) là ca sĩ và diễn viên được biết đến qua vai diễn Alex Russo trong phim truyền hình ‘Những phù thủy xứ Waverly’ trên kênh Disney. Sau thành công của vai diễn này, Selena Gomez tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình. Và qua những lần phát hành album, biểu diễn cô đã sở hữu một khối tài sản khá lớn, gần 16 triệu đô (tương đương 336 tỷ).

tài sản của sao trẻ hollywood  5

Demi Lovato là nữ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ được biết đến nhiều qua các vai diễn trong phim của kênh Disney. Chuyển sang ca hát sau khi thành công với điện ảnh, cô đã nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ và một lần nữa cô lại gặt hái thành quả trong lĩnh vực mới. Nữ ca sĩ của ca khúc ‘Let it go’ đã có trong tay khoản tiền khoảng 15 triệu đô (gần 315 tỷ) khi mới 23 tuổi.

Hồng Phú (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tai san cua sao tre hollywood , tai san cua sao hollywood , sao hollywood ,