Ghen tuông, đốt tiệm hớt tóc hai người bị thương
Thứ năm, 28/05/2015 10:30

Do ghen tuông, Dũng đã tưới xăng để đốt tiệm hớt tóc khiến Dũng và một người phụ nữ bị thương cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

chaynha-xahoi.com.vn-1432778865

Hình minh họa

Chiều 27/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang theo dõi thông tin ban đầu về vụ tưới xăng đốt tiệm hớt tóc Thanh Phương (thuộc khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Theo tin tức, vào lúc 9h50, ngày 25/5, một tiếng nổ lớn đã phát ra tại tiệm hớt tóc trên, khiến nhiều người sống quanh khu vực hoảng hốt.

Người dân xung quanh đã chạy lại kiểm tra thì phát hiện anh Lê Văn Dũng (SN 1987, quê tỉnh Nghệ An) và chị Lê Thị Hồng Phương (SN 1992, quê tỉnh Phú Yên) bị thương nặng. Người dân đã nhanh chóng đưa hai người này đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã phối hợp các ngành có liên quan khám nghiệm hiện trường và nhận định do ghen tuông, anh Dũng đã tưới xăng để đốt tiệm hớt tóc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ghen tuông , ghen tuông đốt tiệm hớt tóc , ghen tuông hai người bị thương