"Geisha Lâm Chí Dĩnh" khiến cư dân mạng phát cuồng
Thứ hai, 20/02/2012 13:48

Vốn được biết đến với biệt danh "mỹ nam không tuổi", nhưng lần này Lâm Chí Dĩnh lại khiến tất cả mọi người há hốc với bức ảnh mới... nàng Geisha quyến rũ.

Lâm Chí Dĩnh là một gương mặt rất được "ưu ái" của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu một gương mặt điển trai baby, chàng Đoàn Dự của bộ phim Thiên Long Bát Bộ đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi biết được độ tuổi thật của mình và trở thành kỳ tích "không tuổi" của làng giải trí Cbiz.

Lâm Chí Dĩnh và nghệ sỹ Quách Đức Cương là bạn đồng niên (38 tuổi), nhưng sự khác biệt ngoại hình quá lớn

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh khiến tất cả mọi người tiếc hùi hụi khi anh quyết định sẽ nói tạm biệt với màn ảnh nhỏ, nhưng rồi tất cả lại vui mừng khi sắp được xem cận mặt chàng mỹ nam này trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, Lâm Chí Dĩnh còn khiến tất cả khán giả ngỡ ngàng trước vai diễn anh chàng "xác con trai hồn con gái", Đơn Minh trong bộ phim mới được công chiếu If I Were You.

If I Were You, một trong 3 dự án tấn công màn ảnh rộng của chàng "mỹ nam kỳ tích"

Chưa dừng ở đó, hình như chàng tài tử với nụ cười quyến rũ này quyết tâm tạo cho khán giả một phen "giật mình" khi tung lên blog của mình tấm hình "Nàng Geisha Lâm Chí Dĩnh". "Nàng Geisha" này đẹp đến mức khiến nhiều cô gái cảm thấy tự ti với nhan sắc của mình và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn số lượng người hâm mộ truy cập vào blog của anh đã hơn 8 triệu lượt.

Bức ảnh khiến tất cả dân cư mạng xôn xao, có người còn phong cho anh danh hiệu "khuôn mặt vạn năng"

Được biết, đây là hình ảnh Lâm Chí Dĩnh trong một vai diễn từ khi anh mới bước chân vào làng giải trí. Phía dưới bức ảnh Lâm Chí Dĩnh còn chia sẻ: "Nếu sau này tôi sử dụng cách tạo hình này liệu mọi người có ủng hộ tôi không?"

Sam Sam (Theo 67)
Tag: Lâm Chí Dĩnh , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ