Gây rối tại Đồng Nai: Khởi tố 16 vụ án hình sự
Thứ ba, 20/05/2014 10:43

Chiều 19/5, Viện KSND tỉnh Đồng Nai cho biết: Các cơ quan thực thi pháp luật đã bắt giữ thêm 27 đối tượng về tội trộm cắp tài sản.

Vụ gây rối tại Đồng Nai: Khởi tố 16 vụ án hình sự

Vụ gây rối tại Đồng Nai: Khởi tố 16 vụ án hình sự

Viện KSND tỉnh Đồng Nai cho biết: Trong ngày 19/5, các cơ quan thực thi pháp luật đã bắt giữ thêm 27 đối tượng về tội trộm cắp tài sản và chuyển tạm giữ hành chính sang tạm giữ hình sự 65 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng và trộm cắp tài sản.

Đây là các đối tượng được xác định tham gia kích động và trực tiếp gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản, chống người thi hành công vụ, trộm cắp tài sản... xảy ra ở một số DN trong 2 ngày 13 và 14/5 vừa qua trên địa bàn các KCN của tỉnh Đồng Nai.

Như vậy, tính đến cuối giờ chiều 19/5, CA tỉnh Đồng Nai bắt giữ tổng cộng 410 đối tượng. Trong đó, Cơ quan điều tra đã khởi tố 16 vụ án hình sự với 37 bị can.

Cụ thể: Cơ quan CSĐT - CA tỉnh khởi tố 1 vụ; CA TP.Biên Hòa khởi tố 1 vụ, 6 bị can để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng; CA H.Nhơn Trạch khởi tố 13 vụ với 27 bị can về các hành vi gây rối trật tự công cộng, trộm cắp tài sản; CA H.Trảng Bom cũng đã ra quyết định khởi tố 1 vụ đối với 4 bị can để điều tra về các hành vi nêu trên.

Theo Viện KSND tỉnh, bước đầu xác định, 410 đối tượng mà cơ quan CA đang tạm giữ hầu hết là lưu manh, giang hồ. Các đối tượng này đã lợi dụng hoạt động biểu tình của công nhân để gây rối, đập phá, trộm cắp tài sản của các DN.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: khoi to vu an , gay roi o dong nai , vu an hinh su , gian khoan hd 981 , dap pha nha may , tin , bao , bien dong