Gam màu nữ tính làm dịu nắng hè
Thứ năm, 10/05/2012 17:01

Những gam màu dịu nhẹ, nữ tính như hồng, vàng, xanh da trời, màu bạc hà hay màu tím hoa cà đem lại cho chúng ta cảm giác mát mẻ, giúp xua tan cái nóng của mùa hè.

Gam màu kẹo không chỉ đáng yêu mà còn có tác dụng "hạ nhiệt", vì thế rất được các bạn gái yêu thích trong mùa hè. Kết hợp chiếc áo phong cách cổ điển này với chân váy xếp ly màu kem là bạn có ngay một bộ trang phục đẹp, thanh lịch.

Chiếc váy hồng đáng yêu dành cho những cô nàng tuổi teen có thể kết hợp cùng sơ mi sát nách theo một phong cách mới mẻ như thế này.

Không chỉ trang phục mà ngay cả phụ kiện, bạn cũng có thể chọn những gam màu kẹo bắt mắt này.

Phối hai gam màu xanh với nhau theo nguyên tắc một đậm + một nhạt cũng không phải một ý tưởng tồi. Khi kết hợp chân váy ngắn với áo sơ mi, bạn không nhất thiết phải "đóng thùng".

Màu vàng nhạt cũng nằm trong danh sách những gam màu kẹo ngọt ngào cho mùa hè. Hãy làm nổi bật bộ trang phục của bạn bằng cách chọn một chiếc áo họa tiết hoa lá để phối cùng chiếc quần jean vàng nhạt.

Nếu bạn là cô nàng không thích mặc váy, những chiếc quần jean màu xanh bạc hà sẽ là lựa chọn số một cho bạn trong mùa hè này. Dáng quần này có thể thoải mái mặc với áo sơ mi, áo phông, hoặc áo ba lỗ.

Bên cạnh đó, màu vàng mustard tuy hơi "chói" hơn so với những gam màu khác nhưng cũng rất đáng yêu.

Những gam màu hồng đặc biệt dành cho cô nàng điệu đà, nữ tính, và thích sự lãng mạn.

Một bộ trang phục hoàn hảo cho ngày hè oi bức, thích hợp với môi trường công sở.

Với trang phục kẻ sọc, bạn cũng có thể chọn những gam màu kẹo tươi tắn, trẻ trung.

Zing/Infonet
Tag: Thời trang teen 2012 , Xu hướng thời trang 2012 , Áo pull 2012 , Váy ren 2012 , Áo sơ mi 2012 , Váy mullet 2012