'Gái ế' Trung Quốc chọn chồng 'tiêu chuẩn cao' gây sốt
Thứ hai, 25/05/2015 13:31

Một người phụ nữ Trung Quốc 30 tuổi đã trở nên "nổi tiếng" trên mạng xã hội sau khi đưa ra những tiêu chuẩn chọn chồng.

Cô gái đó là Su Jingjing, 30 tuổi, đến từ huyện Hy Thủy, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tin tức từ The Paper cho biết, Su xa quê từ khi mới 18 tuổi để tìm việc. Cô đến Thượng Hải năm 2008. Tính đến nay, Su chưa từng hẹn hò với ai.

Cuối tuần, Su lại đến công viên mang theo tấm biển "tuyển chồng".

Su tâm sự rằng, khi bước sang tuổi 25, cô bắt đầu cảm thấy áp lực khi tìm một người bạn đời. Từ tháng 8/2014, vào cuối tuần, Su thường đến công viên Nhân dân ở Thượng Hải, trên tay cầm một tấm biển tự giới thiệu về bản thân và đưa ra những tiêu chuẩn đối với “chồng tương lai”.

Hành động của Su đã gây xôn xao mạng xã hội.

Nội dung tấm biển viết: “Tôi sinh vào tháng 2/1985 ở tỉnh Hồ Bắc. Tôi đã tốt nghiệp cao đẳng. Bố mẹ tôi đều sống ở làng Bingcun. Mục tiêu trong đời của tôi là theo đuổi sự hoàn hảo. Tôi thích đọc sách, viết lách, nghe nhạc và chơi thể thao. Ngoài ra, tôi cũng có thể sử dụng máy tính và có một sạp kinh doanh nhỏ”.

Tiêu chuẩn chọn chồng tương lai: Anh ấy sinh năm 1980, 1981 hoặc 1982 và sống ở trung tâm Thượng Hải. Không đeo kính. Anh ấy tốt tính và có chiều cao hơn 1,7m. Anh ấy là con một của một doanh nhân thành đạt hoặc quan chức chính phủ”.

Hiện tại, Su đang có một sạp kinh doanh nhỏ ở Thượng Hải.

Su nhấn mạnh rằng, cô sẽ không hạ bớt tiêu chuẩn và cho biết thêm, Thượng Hải là thành phố quốc tế và chắc chắn sẽ có người đáp ứng đủ tiêu chuẩn của cô.

“Tôi không muốn ở Thượng Hải nữa nhưng tôi muốn tìm một người đàn ông giàu có, quyền lực, đạo đức, đẹp trai và có hộ khẩu ở Thượng Hải. Anh ấy ít nhất phải là thế hệ thứ 2 trong gia đình giàu có với khối tài sản lên tới hàng chục triệu. Nếu anh ấy là một doanh nhân hoặc quan chức chính phủ, tôi hy vọng sẽ cùng anh ấy chuyển tới Hong Kong. Chúng tôi có thể bắt đầu kinh doanh cùng nhau ở đó", Su chia sẻ về cuộc sống tương lai.

Su chia sẻ, mọi người bảo trông cô rất xinh đẹp, không giống người phụ nữ 30 tuổi.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Gái ế , gái ế chọn chồng , gái ế chọn chồng tiêu chuẩn cao