Gái ế đổ xô đi "vá trinh" kiếm chồng trước Tết
Thứ tư, 30/01/2013 16:01

Những ngày giáp Tết, nhiều phụ nữ trẻ Trung Quốc đổ xô đi tái tạo 'cái ngàn vàng' với hy vọng sẽ kiếm được tấm chồng trong năm mới.

Một mẫu quảng cáo tái tạo màng trinh ở Trung Quốc. Ảnh: Want China Times

Một mẫu quảng cáo tái tạo màng trinh ở Trung Quốc. Ảnh: Want China Times

Các bệnh viện ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, cho biết những ngày trước Tết Nguyên Đán, số phụ nữ trẻ tìm đến bệnh viện của họ để tiến hành phẫu thuật tái tạo màng trinh đã tăng lên gấp 3 lần. Họ hy vọng rằng việc này sẽ giúp họ tìm được một ông chồng trong năm mới, Yangcheng Evening News cho biết.

"Thông thường mỗi ngày chúng tôi xử lý một ca, tuy nhiên thời gian gần đây bệnh viện chúng tôi phải phẫu thuật cho 3 đến 4 ca như thế", bác sĩ thẩm mỹ Mei Xiaoxia thuộc bệnh viện Renkang, trường đại học Y phía nam, nói.

Một số cơ sở ty tế khác trong thành phố cũng thông báo tình trạng tương tự, phần lớn các bệnh nhân nữ này đều ở độ tuổi từ 26 đến 32.

Theo Want China Times, không khó để tìm thấy những quảng cáo cung cấp dịch vụ phẫu thuật tái tạo màng trinh ở thành phố Đông Quản. Một trong số đó là bệnh viện Keyuan, với giá cả khoảng 880 nhân dân tệ một bệnh nhân (khoảng 2,9 triệu đồng).

Bà Mei cho biết nhiều phụ nữ trẻ muốn làm mới màng trinh vì nhiều bậc phụ huynh ở Trung Quốc thường tận dụng mấy ngày Tết để giới thiệu, mai mối cho những cô con gái chưa chồng của họ. Bệnh viện Renkang cho hay họ thậm chí có thể cấp một tờ giấy xác nhận "còn trinh" cho bệnh nhân nếu được yêu cầu.

Ding Yu, giảng viên khoa Xã hội học và Công tác xã hội thuộc Đại học Sun Yat-Sen, thành phố Quảng Châu, thì nói rằng những cô gái chưa chồng nhưng đã mất trinh cũng tìm đến phương pháp tái tạo này do phải chịu nhiều áp lực từ người thân và xã hội.

Theo ông Wang Hongcai, bác sĩ của bệnh viện Renkang, thì mặc dù việc làm của những phụ nữ nói trên có thể là dối trá nhưng nó có thể đáp ứng được yêu cầu mà chồng tương lai của họ đặt ra. Bởi một số người đàn ông nói rằng họ không quan tâm liệu bạn gái của họ đã quan hệ tình dục hay chưa, nhưng họ lại chỉ muốn kết hôn với người phụ nữ vẫn còn trinh trắng.

Một phụ nữ thổ lộ rằng cô quyết định đi tái tạo màng trinh bởi Tết này, khi về quê, cha mẹ sẽ sắp xếp cho cô gặp gỡ một vài người đàn ông chưa vợ. Mà người dân ở quê hương cô vẫn còn rất bảo thủ và rất xem thường những cô gái chưa chồng mà đã mất trinh tiết.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Trinh tiết , Vá trinh , Trung Quốc , Tết Nguyên Đán , Gái ế , , Vá màng trinh , Tết Quý Tỵ , Tết 2013 , Quốc tế