Gã nhân tình gần như "trần truồng" trèo qua cửa sổ chạy trốn
Thứ hai, 20/05/2013 15:22

“Màn kịch” đã gây náo loạn cả một góc đường khi người chồng trở về và bắt gặp người đàn ông gần như trần truồng trèo qua cửa sổ buồng ngủ nhà mình chạy trốn.

Trong lúc vợ chồng cãi nhau, gã nhân tình trốn bên cửa sổ (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc vợ chồng cãi nhau, gã nhân tình trốn bên cửa sổ (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn video do một người qua đường ở Brazil quay, ghi lại cảnh tượng hết sức bi đát nhưng vô cùng hài hước. Trong đoạn clip là hình ảnh đôi vợ chồng đang cãi nhau trên ban công tầng 3 của căn nhà. Cách đó không xa, nhân tình của cô vợ, trên người mặc độc một chiếc quần đùi đang cố gắng chạy trốn qua đường… cửa sổ buồng ngủ bằng một sợi dây “tự chế”.

Trong đoạn clip, người ta còn nghe thấy giọng Bồ Đào Nha người chồng bực bội và la lớn: “Chiếc áo sơ mi này là của ai?”. Cô vợ thì cũng giận dữ không kém và đã nhanh tay vứt chiếc áo xuống dưới.

Nhờ trận cãi vã quanh chiếc áo mà người chồng dường như không để ý đến một gã đàn ông cởi trần đang cố thoát ra phòng ngủ của hai vợ chồng bằng một sợi dây thòng lọng. Chỉ có đám đông ở dưới là nhận ra tấn hài kịch và họ hò reo không ngớt.

Nhiều người còn nhịn cười để lấy máy điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc hài hước hiếm có. Một số người xem còn “độc miệng” gọi anh chồng là “Cornudo” (một từ có nghĩa chỉ ông chồng bị cắm sừng trong tiếng Bồ Đào Nha).

Khi các nhân viên cứu hộ đến, người đàn ông đang lơ lửng giữa không trung đã nhảy vội xuống tấm thảm được đặt bên dưới.

Sẽ không có gì đáng để châm biếm ở đây, nếu như trước khi bước ra từ tấm thảm và rời khỏi hiện trường, nhân tình của cô vợ đã không làm một động tác vô cùng “khó đỡ”: Giơ tay chào hai vợ chồng trong sự bất lực của người chồng đứng trên tầng 3.

Trần Phương
Tag: Ngoại tình , Vợ chồng , Nhân tình , Nhảy lầu , Cứu hộ , Đời sống , Brazil , Bất lực