Gã đàn ông nhẫn tâm đốt cháy người yêu đang mang thai giữa phố
Thứ hai, 28/04/2014 16:58

Gã bạn trai đã bắt cóc người yêu 21 tuổi đang mang thai của mình. Sau khi bị cảnh sát phát hiện, tên này đã nhẫn tâm đốt cháy bình xăng được buộc trên người cô gái.

Xu Fan, 21 tuổi bị bỏng nặng sau khi bị bạn trai đốt cháy

Xu Fan, 21 tuổi bị bỏng nặng sau khi bị bạn trai đốt cháy

Một người đàn ông Trung Quốc đã bắt cóc cô bạn gái 21 tuổi đang mang thai của mình. Gã này còn buộc một bình xăng vào lưng của người bạn gái. Khi cảnh sát tiếp cận và cố gắng giải thoát cho cô gái, người đàn ông đã đốt cháy bình xăng trên người bạn gái 21 tuổi đáng thương.

Người đàn ông tên Li Moulian, 36 tuổi, kéo bạn gái Xu Fan, 21 tuổi, ra khỏi giường và đẩy cô ngồi vào vị trí phía sau của chiếc xe ô tô. Sau đó, Li Moulian lái xe đi lòng vòng trong Thành phố Huệ Châu của tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc trước khi thực hiện cuộc tấn công độc ác của mình.

Hiện tại, cặp đôi đang nằm cạnh nhau trong bệnh viện. Các bác sĩ đang phẫu thuật cố gắng tìm mọi cách cứu mạng sống của họ. Bất chấp những viết bỏng nặng trên cơ thể người mẹ, em bé trong bụng hiện vẫn đang an toàn.

Được biết Xu Fan đã mang thai trong một lần quan hệ với tình một đêm, nhưng cặp đôi Li Moulian, Xu Fan vẫn quyết định ở lại bên nhau và họ chuyển đến sống trong một ngôi nhà ở làng Mazhuang.

thieu-chay-ban-gai-mang-thai4

Bình xăng trên cơ thể người bạn gái được đốt cháy trong khi hai cặp đôi đang ở trong chiếc xe

thieu-chay-ban-gai-mang-thai6

Li Moulian, 36 tuổi, bị thương nghiêm trọng hơn sau cuộc tấn công bạn gái mình

thieu-chay-ban-gai-mang-thai5

Nhưng sống với nhau được sáu tháng, áp lực làm một người cha "đổ vỏ" mối quan hệ của Li Moulian, Xu Fan trở nên tồi tệ hơn. Moulian đã tấn công Fan trong khi cô đang ngủ và kéo cô ra khỏi giường cô, nói với cô anh đã lên kế hoạch giết cô.

Anh kéo cô vào trong ô tô, lái xe xung quanh thị trấn trước khi cảnh sát đã có thể phát hiện anh ta.

Cảnh sát ngay sau đó đã nhận được những cuộc điện thoại lo lắng của hàng xóm xung quanh khi họ thấy người phụ nữ trẻ bị kéo lê trên đường phố.

Khi kéo được cô gái ra khỏi chiếc xe, nhiều nhân viên cảnh sát cũng phải cố gắng dập tắt những ngọn lửa trên cơ thể mình.

Cả người đàn ông và cô gái trẻ đều bị bỏng rất nặng, đe dọa đến tính mạng. Họ lập tức được cho nhập viện và các bác sĩ đang cố gắng chữa trị để giữ lại mạng sống cho cặp đôi.

thieu-chay-ban-gai-mang-thai2

Cặp đôi nằm cạnh nhau trong một bệnh viện Trung Quốc  với nhiều vết bỏng trên người.

thieu-chay-ban-gai-mang-thai1

Người phụ nữ mang thai bị thương nhìn chằm chằm vào máy theo dõi nhịp tim sau cuộc tấn công.

Khi giải cứu cô gái và dập tắt ngọn lửa, cảnh sát sau đó giải cứu người đàn ông bị bỏng nặng hơn, khả năng sống sót của gã này hiện tại là rất nhỏ.

Gia đình của người cô gái cho biết họ đã cảnh báo cô khi Xu Fan quyết định đến với Li Moulian. Chú của cô, Wu Chin, 47 tuổi, cho biết: "Chúng tôi đã cảnh báo nó rằng nó cần phải biết nhiều hơn về anh ta trước khi quyết định gắn kết cuộc sống của nó với anh ta, có vẻ như những lời cảnh báo thật đáng buồn, người đàn ông đó rõ ràng có vấn đề tâm thần".

"Đột nhiên buộc tội mình vào giữa đêm, cố gắng để giết chết cha mẹ của mình cho thấy hắn (Li Moulian-PV) rõ ràng là hoang tưởng nặng. Đó là một khởi đầu tồi tệ cho cuộc sống của đứa trẻ cũng như người cha có vấn đề tâm thần".

Phát ngôn viên cảnh sát Tao Hou, 36 tuổi, cho biết: "Khi xe cảnh sát xuất hiện với còi báo động tiếp cận chiếc xe của gã đàn ông bắt giữ bạn gái bên trong, khi thấy bị chặn đường thoát, người đàn ông đã đốt cháy một cái gì đó trong xe và nó phát nổ".

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giet ban gai , thieu chay ban gai , bat coc giet ban gai , dot chay ban gai mang thai , tin , bao