Freida Pinto: Tôi đã từng mơ về Leo DiCaprio
Thứ ba, 28/02/2012 14:39

Nữ diễn viên khả ái người Ấn Độ Freida Pinto đã tiết lộ rằng, thời nữ sinh của mình cô đã "phải lòng" chàng tài tử điển trai đã đánh cắp không ít trái tim thiếu nữ Leonardo DiCaprio.

Hiện tại, kiều nữ của Triệu Phú Ổ Chuột đang hẹn hò với bạn diễn trong phim Dev Patel, thế nhưng trước Dev, người xuất hiện trong mỗi giấc mơ của Freida Pinto lại là ngôi sao của Titanic.

Freida thả dáng đầy quyến rũ trên tạp chí Esquire

Cô nàng thừa nhận: "Thời thiếu nữ thì có ai là không mơ những giấc mơ như thế chứ. Leonardo chính là một phần trong các giấc mơ của tôi!"

Tuy nhiên người đàn ông của cô - Dev Patel - không có gì phải lo lắng khi cô nàng nhắc đến nam tài tử người Anh một cách âu yếm như vậy, bởi tình cảm của Freida dành cho Dev dường như đã bắt đầu ngay từ khi họ gặp nhau trên phim trường của Triệu Phú Ổ Chuột - bộ phim đã khiến cặp đôi thành danh trên làng giải trí thế giới.

Freida chia sẻ: "Chúng tôi xem những đoạn phỏng vấn trên Youtube về cả hai. Chúng tôi đã cười trước những câu chuyện hài của nhau mặc dù chúng chẳng có gì là đáng cười hết, nhưng là để khích lệ lẫn nhau."

Freida Pinto nóng bỏng trong bộ bikini ướt át khác hẳn hình ảnh kín đáo mà cô vẫn hướng tới

Và cô nàng cũng tiết lộ làm sao cô biết Dev có tình cảm với mình. "Họ hỏi anh ấy: Trong số các cô gái ở đây, cậu muốn hẹn hò với ai nhất? Và anh ấy trả lời đó là tôi gần như ngay tức khắc!"

Freida cũng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire về bộ phim mới Trishna của mình, đặc biệt là cảnh nude đầy nỏng bỏng trong phim. "Họ chẳng thô thiển kiểu như: "Nhanh! Cô ấy sắp khỏa thân rồi! Chuẩn bị camera sẵn sàng đi!" 

Cô nàng chia sẻ: "Tuy rất khó khăn với tôi nhưng đoàn làm phim lúc đó chỉ có vài người, và họ đã "giấu mình" giỏi đến mức tôi chẳng còn cảm giác là có người quanh mình nữa."

Mặc dù sẵn sàng "cởi" trong phim, thế nhưng các fan của Freida đừng hi vọng sẽ có nhiều những cảnh nude nóng bỏng của cô trong tương lai, bởi cô nàng đã nài nỉ biên kịch chỉnh sửa lại tất cả những cảnh đó.

Gương mặt trang bìa đầy quyến rũ

Freida giải thích: "Nếu bạn chỉ muốn đóng những cảnh nude để cho mọi người chiêm ngưỡng một cách thô thiển, thì... đó không phải là việc mà tôi sẽ làm."

Hiện tại, Freida là gương mặt được chú ý nhiều nhất Ấn Độ, sau sự thành công của Triệu Phú Ổ Chuột, cô nàng cũng đã lọt vào danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới vào năm 2011.

ChanChan (Theo TS)
Tag: Freida Pinto , Leonardo DiCaprio , Dev Patel , Chuyện của sao , Sao Hollywood