Federer đã làm hoà với Wawrinka sau vụ cãi vã
Thứ ba, 18/11/2014 14:19

Chuyện Federer to tiếng với Wawrinka là có thật và "tàu tốc hành" đã chủ động làm lành với đồng đội để làm dịu dư luận và vì một tuyển Thuỵ Sỹ tại Davis Cup.

Federer đã làm hoà với Wawrinka sau vụ cãi vã

Federer đã làm hoà với Wawrinka sau vụ cãi vã

Nghi án tay vợt số 2 thế giới, Roger Federer bất ngờ "bỏ cuộc" trước trận chung kết với Djokovic tại ATP World Tour Finals, rốt cuộc cũng đã cho khán giả câu trả lời rõ ràng hơn. Chấn thương có lẽ chỉ cái cớ và cuộc cãi vã với đối thủ - cũng là đồng đội, Stanislas Wawrinka sau trận bán kết căng như dây đàn mới thực sự là nguyên do.

Cớ sự của mọi chuyện bắt đầu từ Mirka, cô vợ của FedEx, được cho đã cố tình gây tiếng ồn, khiến Wawrinka bực mình, có phần mất bình tĩnh trong những thời khắc quyết định ở set thứ 3 đầy kịch tính với loạt so găng tie-break cân não, đành nhìn đàn anh lấy vé vào chung kết với tỷ số chung cuộc 2-1 (4-6, 7-5 và 7-6).

Vì lẽ này, sau cái bắt tay chúc mừng là một cuộc cãi vã kéo dài khoảng 10 phút giữa họ ngay sau đó ở hậu trường nhà thi đấu O2 tại London. Thông tin ban đầu được cựu tay vợt số 1 thế giới, John McEnroe, hiện làm bình luận viên của ESPN hé lộ trước khi báo chí Anh điều tra cụ thể hơn.

Trước sự bàn tán của dư luận, cũng như phía trước là trận chung kết Davis Cup với tuyển Pháp tại Lille mà Federer - Wawrinka sẽ đánh cặp cùng nhau, Fed đã chủ động làm hoà với đồng đội đàn em.

Qua trang cá nhân của mình, "tàu tốc hành" cho thấy "hoà bình" đã trở lại giữa anh và Wawrinka với hình ảnh vui vẻ kèm thông điệp: "Thật tuyệt khi sát cánh bên nhau một lần nữa". Trong hình, tay vợt 29 tuổi còn trêu trọc đàn anh bằng cách giơ 2 ngón tay làm "tai thỏ" trên đầu Federer.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ATP , Djokovic , Berdych , Raonic , Nishikori , Roger Federer , murray , london , top 8 the gioi , Nadal , Ferrer , tin , bao