Emma Watson ngọt ngào đầy quyến rũ với mỹ phẩm Lancôme
Thứ ba, 28/02/2012 11:17

Trong loạt ảnh mới thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với hãng mỹ phẩm Lancôme, không ai còn nhận ra cô phù thủy thông minh khó tính Hermione Granger nơi Emma Watson nữa. Cô nàng đã hoàn toàn lột xác.

Thả dáng trong chiếc áo sơ mi trắng và quần short satin hồng trên giường, xung quanh là ngổn ngang quần áo và đồ phụ kiện, trông Emma Watson cực kỳ quyến rũ nhưng vẫn rất hồn nhiên và trong sáng với nụ cười rạng rỡ.

Trong chiến dịch quảng cáo mới với son Lancôme, "gái ngoan" của Anh quốc đã cho thấy những hình ảnh mới lạ cực kỳ quyến rũ của mình. Emma trông rất cổ điển nhưng cũng đầy tươi mới với son Rouge in Love.

Emma Watson quyến rũ nhưng vẫn đầy nghịch ngợm trong chiếc áo sơ mi trắng và quần short satin hồng...

... khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới cho Lancôme

Trong một tấm ảnh khác, cô nàng ngọt ngào mặc một chiếc áo voan màu hồng đào cùng quần short trắng, hoàn tất vẻ ngoài với giày nude hồng và mũ phớt đen, khoe đôi chân dài nuột nà đầy quyến rũ của mình.

Gần đây Emma đã xuất hiện trong một đoạn phim ngắn để quảng bá cho dòng nước hoa mới của hãng mang tên Trésor Midnight Rose.

Thả dáng bên cửa sổ đầy quyến rũ

Trước khi tuyên bố là người đại diện cho hãng mỹ phẩm, nước hoa lớn nhất thế giới vào tháng 3 năm ngoái, Emma đã từng là gương mặt đại diện cho hãng thời trang Burberry. Vào thời điểm đó, chủ tịch của Lancôme Youcef Nabi đã chia sẻ: "Nhờ có sự quyến rũ của cô ấy, cùng với sự lãng mạn và cá tính hiện đại, Emma Watson đã trở thành biểu tượng của thế hệ trẻ. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Emma để mang đến một làn gió mới cho Lancôme."

Cô nàng bí ẩn: Emma Watson ẩn hiện sau bóng tối và ánh sáng trong bức ảnh quảng cáo đầy nghệ thuật

Ngoài việc là người đại diện cho Lancôme, Emma đang khá bận rộn với việc học tập tại trường đại học Oxford. Tuy nhiên, rất có thể "gái ngoan" của Anh quốc sẽ xuất hiện trong một bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích Beauty and the Beast với vai nữ chính Belle. Dù vậy, tin đồn xuất hiện từ cuối tuần trước này vẫn chưa được xác nhận.

Bộ phim, được chỉ đạo bởi Guillermo Del Toro, dự tính sẽ ra mắt vào năm 2014, tạp chí Variety đưa tin, sẽ mang cái tên rất đơn giản: Beast.

Emma Watson tỏa sáng trong bộ ảnh quảng cáo son Rouge in Love mới của Lancôme (Ảnh: Mario Testino)

Dâu Tây (Theo DM)
Tag: Emma Watson , Lancôme , Chuyện của sao , Sao Hollywood