Em trai nghịch súng, găm 68 mảnh đạn chì vào mặt chị gái
Thứ tư, 24/10/2012 19:48

Một bé gái 12 tuổi ở LiangPing (Trùng Khánh, Trung Quốc) đã phải lãnh hậu quả nặng nề khi chơi đùa cùng em trai 11 tuổi.

Khuôn mặt của Giang Tần sau khi bị em trai bắn 68 phát đạn chì

Khuôn mặt của Giang Tần sau khi bị em trai bắn 68 phát đạn chì

Chị em trong gia đình chơi đùa cùng nhau là chuyện bình thường và phổ biến. Nhưng khi một cặp chị em ở Trung Quốc chơi đùa thái quá đã để lại hậu quả khủng khiếp cho cô chị 12 tuổi.

Giang Tần (12 tuổi) ở huyện LiangPing đã phải lãnh hậu quả với 68 mảnh đạn chì trên khuôn mặt sau khi vô tình bị chính em trai mình bắn.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra khoảng 3 tháng trước khi cậu em trai tình cờ nhìn thấy khẩu súng săn của người cha và nghịch súng. Khẩu súng bất ngờ phát nổ khi đang chĩa thẳng về phía Giang Tần làm cô bé mù một mắt và khuôn mặt gần như biến dạng vì bị đạn găm kín.

Ảnh chụp X-quang khuôn mặt cô bé với 68 mảnh đạn chì

Nhiều mảnh đạn găm quá sâu vào não khiến việc điều trị gặp nguy hiểm

Sau khi tai nạn xảy ra, cha của cô bé lập tức đưa cô đến một vài bệnh viện để chữa trị nhưng đều bị từ chối với lí do, việc gắp những mẫu đạn chì ra khỏi khuôn mặt là quá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng cô bé.

Giang Tần đành phải sống với khuôn mặt đầy vết sẹo do đạn gây nên. Cô bé cũng không còn dám đến trưởng từ sau tai nạn.

Hiện tại, Giang Tần phải sống hàng ngày với một tấm khăn che mặt và rất hiếm khi rời khỏi nhà để ra ngoài.

Ông Giang, cha của cô bé nói: “Hy vọng duy nhất của gia đình là con gái có được khuôn mặt lành lặn như trước và sống tốt”.

Hiện tại cô bé phải che kín mặt suốt cả ngày

Sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, cha cô bé đã bị giam giữ trong một thời gian ngắn vì tội tàng trữ vũ khí bất hợp pháp. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, sau đó ông đã được cảnh sát cho tại ngoại.

Nguyễn Hoàng
Tag: Tai nạn , Súng săn , Đạn chì , Trung Quốc , Vũ khí , Bệnh viện , Quốc tế