Dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền tình cũ hơn 13 tỷ đồng, 'kiều nữ' bị tuyên phạt 9 năm tù
Thứ năm, 08/09/2022 21:52

Có trong tay những hình ảnh nhạy cảm, Phương Anh đã sử dụng để đòi tình cũ hơn 13 tỷ đồng.

Ngày 8/9, TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Phương Anh (34 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) 9 năm tù về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo cáo trạng, bị cáo từng có một đời chồng và 2 con. Tháng 10/2017, Phương Anh quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với anh A. (37 tuổi), tổng giám đốc một công ty xây dựng, bất động sản. Tới đầu 2018, anh A. ly hôn vợ rồi chung sống với Phương Anh như vợ chồng. Trong thời gian chung sống, bị cáo và người tình thường rủ nhiều người đàn ông khác quan hệ tình dục tập thể. Trong số đó có một người đàn ông tên H.

Thời gian sau đó, giữa Phương Anh và người tình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Giữa tháng 2/2021, anh A. đề nghị chia tay, nữ bị cáo níu kéo nhưng bất thành. Lúc này, Phương Anh yêu cầu người tình phải bồi thường những tổn thất về thể chất và tinh thần.

Bị cáo Đoàn Phương Anh tại tòa. Ảnh:TL

Ngày 19/12/2021, cả hai thành lập một biên bản thỏa thuận chia tay. Trong biên bản có ghi anh A sẽ mua cho Phương Anh một căn hộ chung cư trị giá khoảng 5 tỷ đồng, mở cho bị cáo một cửa hàng thời trang trị giá 1 tỷ đồng và lập một sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng. Đổi lại, bị cáo không được làm phiền anh A. Tuy vậy, sau đó, Phương Anh nhiều lần tìm cách liên lạc với tình cũ nhưng bị vị tổng giám đốc không gặp mặt.

Thời điểm này, vợ anh H. phát hiện trong điện thoại của chồng có hình ảnh quan hệ tình dục tập thể với Phương Anh và anh A. Người phụ nữ này đã liên hệ với Phương Anh để làm sáng tỏ sự việc.

Do nắm bắt được những hình ảnh nhạy cảm trên, Phương Anh đã sử dụng để đe dọa, uy hiếp anh A. nhằm đòi hơn 13 tỷ đồng. Lo sợ, vị tổng giám đốc đồng ý gặp Phương Anh để thỏa hiệp. Từ ngày 22/10 đến 2/11/2021, anh A. 2 lần chuyển cho Phương Anh tổng 1,05 tỷ đồng. Ở lần giao dịch thứ 2, Phương Anh bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-hinh-anh-nhay-cam-tong-tien-tinh-cu-hon-13-ty-dong-kieu-nu-b.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-hinh-anh-nhay-cam-tong-tien-tinh-cu-hon-13-ty-dong-kieu-nu-bi-tuyen-phat-9-nam-tu-162220908161147921.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cưỡng đoạt tài sản , tống tiền tình cũ , tin pháp luật