Dung Hà trả giá đắt vì âm mưu lật đổ ông trùm Năm Cam
Thứ tư, 07/01/2015 10:51

Không kìm chế được lòng tham, Dung Hà đã nảy sinh ý định hạ bệ ông trùm Năm Cam để lên nắm quyền lực thế giới ngầm nhưng bị thất thủ và chết trong tay đàn em của y.

Dung Hà trả giá đắt vì âm mưu lật đổ ông trùm Năm Cam

Dung Hà trả giá đắt vì âm mưu lật đổ ông trùm Năm Cam

Âm mưu lật đổ ông trùm Năm Cam

Sau khi Vũ Thị Hoàng Dung (tức Dung Hà) đã “dạy dỗ” Lâm “chín ngón” bằng axít hộ mình, Năm Cam tạo điều kiện cho Dung mở sòng bạc. Mỗi ngày, bà trùm này thu lời từ sòng bài lên tới 60 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau 6 ngày Năm Cam đã rút toàn bộ con bạc về sòng của mình khiến doanh thu tụt giảm. Đánh giá Sài Gòn là vùng đất vàng có thể “hái” ra tiền nên Dùng Hà quyết định chinh phục. Để thêm vây cánh, Dung Hà đã rủ Nguyễn Tuấn Hải (tức Hải Bánh) – là một trong những giang hồ có tiếng ở Sài Gòn cùng tham gia. Thế nhưng, Hải Bánh hoàn toàn phục tùng Năm Cam nên từ chối dứt khoát.

Mô tả ảnh.

Chân dung Năm Cam và Dung Hà

Một thời gian sau, Hải Bánh xin nghỉ để mở quán cắt tóc tìm đường hoàn lương. Biết chuyện, Năm Cam chấp thuận mở quán cắt tóc nhưng Hải vẫn phải trực tiếp quản lý vũ trường Phi Thuyền cho y. Theo Hải Bánh, bên cạnh Năm Cam thì được ông trùm coi như người thân tín, thường xuyên bàn bạc việc trọng đại. Dưới trướng ông trùm, Hải được giao làm quản lý vũ trường Phi Thuyền. 

Bức xúc tột cùng, Dung Hà tuyên bố phá đám tất cả những nơi Hải đang làm. Đầu tiên, Dung "tặng" anh ta nguyên một xô phân người vào tiệm tóc. Biết chuyện này chỉ có Dung làm, nhưng Hải vẫn phải nín nhịn. Sau đó, Dung cho người đến gỡ máy lạnh ở tiệm tóc đem về nhà mình sử dụng.

Là một tay giang hồ khét tiếng nhưng Hải Bánh cố gắng nín nhịn và xin Dung đừng quậy nhưng ả không nghe mà lại càng làm quá. Đến ngày 21/9/2000, Dung sai đàn em ném mắm tôm vào vũ trường Phi Thuyền để gây áp lực với Hải Bánh. 

Chưa hết, ngày 29/9/2000, “bà trùm” còn bày trò đưa 15 tên đàn em đến đặt chỗ ở vũ trường Phi Thuyền để tổ chức sinh nhật. Khi khách đến chơi ở vũ trường đông đúc thì Dung cho đàn em ném mắm tôm và chuột chết làm khách sợ chạy tán loạn. Tại đây, đàn em của Dung đã bị bảo vệ bắt thì ả lại sai Hải Bánh ra nói chuyện, đồng thời yêu cầu thả đàn em bị bắt ra ngay. Quá đáng hơn, Dung còn yêu cầu nói chuyện với chủ vũ trường cho hùn vốn 1 triệu đồng, lợi nhuận phải được chia bằng người có cổ phần cao nhất.

Trước những hành động vô lý của Dung Hà nhưng Hải Bánh vẫn nín nhịn để tìm đường hoàn lương. Chính vì vậy, Dung lại càng hống hách và nghĩ Hải sợ. Ai ngờ, kết cục đau lòng lại đang chờ ả vì những tham vọng “nuốt chửng” thế lực ngầm của Năm Cam. 

Điều người “lấy số” Dung Hà 

Biết chuyện Dung Hà quấy rối tại vũ trường Phi Thuyền, Năm Cam tức giận vô cùng vì công việc đang ổn định thì một con tiểu yêu phá phách.

Từ ngày đấy, Năm Cam nhiều lần gọi điện cho Hải Bánh than vãn về việc của Dung Hà. Là người theo phò tá ông trùm nhiều năm, Hải hiểu ý của chủ nhân nên âm thần lên kế hoạch giết nữ quái đất cảng. 

Trong thời gian chờ Hải thực hiện mệnh lệnh, Năm Cam đã giả vờ bệnh để được nhập viện điều trị, tạo bằng chứng ngoại phạm. Tại thời điểm đấy, Hải Bánh có rất nhiều đàn em đang trốn nã tại nhiều nước trên thế giới như Đức, Nga… nhưng vẫn âm thần liên hệ với Hải. Do đó, Hải đã nhờ đến hai đàn em từ Nga về Việt Nam để xử Dung Hà. 

Trước khi “lấy số” của Dung Hà, bên cạnh Hải Bánh luôn có hai đàn em trung thành là Hưng “phi nhon” (Nguyễn Việt Hưng) và Trường “xoăn”. Hai tên côn đồ luôn sẵn sàng ra tay giết người nếu Hải ra lệnh. Trong một lần sơ ý, Hải đã nói việc Năm Cam chỉ đạo giết Dung Hà cho hai đàn em này nghe. 

Đêm ngày 1/10/2000, Dung Hà đã đến trước cửa số nhà 17 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM để nói chuyện với một đàn em của ả. Chính sự xuất hiện bất ngờ của Dung Hà đã được Hưng “phi nhon” và Trường “xoăn” đi chơi về ngang qua nhìn thấy. Nhận được tin, Hải “bánh” đã chộp lấy điện thoại, một khẩu súng và đưa chiếc xe máy cho hai tên đàn em truy sát Dung Hà. 

Đến khoảng 0 giờ 20 phút ngày 2/10/2000, khi Trường và Hưng rời khỏi vũ trường Phi Thuyền thì Hải Bánh như ngồi trên đống lửa. Khi đến nơi,  Hưng “phi nhon” cầm lái chạy xe thẳng đến trước mặt Dung “hà” rồi dừng lại. Trường “xoăn” lạnh lùng rút khẩu súng ngắn trong bụng ra, gí thẳng vào đầu Dung Hà siết cò. Sau tiếng nổ đanh lạnh vang trong đêm, Dung Hà ngã vật ra đường. Chấm dứt một thời gian ngang dọc giang hồ của nữ quái đất cảng. 

Sau khi Dung Hà chết, Năm Cam cùng đồng bọn đã bị bắt, chấm dứt quãng thời gian nắm quyền lực của ông trùm khét tiếng một thời. 

Khỏe & Đẹp

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: dung ha , nam cam , dung ha am muu lat do nam cam , giang ho sai gon , tin , bao