Dùng bạn gái 16 tuổi làm mồi để bẫy tình
Thứ tư, 07/01/2015 16:12

Dù bạn gái đang có thai, Huấn vẫn dựng kịch bản để bạn gái 16 tuổi vào nhà nghỉ bán dâm.Trong lúc đang 'vui vẻ' Huấn cùng đồng bọn sẽ ập vào bắt quả tang hòng tống tiền.

Nhóm nghi can lập nên kịch bản bẫy tình

Nhóm nghi can lập nên kịch bản bẫy tình

Ai cũng nhận là bị hại

Sự việc diễn ra vào một chiều cuối năm 2014, công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) nhận được tin báo tại một quán cà phê ở xã Đông Phương xảy ra vụ bắt giữ người để tống tiền.

Có mặt tại hiện trường, công an đã đưa về trụ sở những người liên quan gồm Cao Văn Linh (25 tuổi), Nguyễn Văn Thắng (30 tuổi, cùng ở huyện Tiên Lãng), Hoàng Văn Huấn (20 tuổi, trú ở huyện An Lão).

Tường trình tại cơ quan điều tra, cả Thắng và 2 thanh niên đi cùng đều đổ vấy cho phía kia đã chiếm đoạt xe máy của mình. Thậm chí Thắng còn tường trình bị nhóm Huấn, Linh khống chế trong nhà nghỉ rồi bắt di chuyển đến quán cà phê nhằm chiếm đoạt chiếc xe máy.

Trong bản tường trình, Thắng đề cập đến một cô gái 15 tuổi, được cho là người cùng phe với Huấn, Linh, đã tham gia dàn dựng “vở kịch” trong nhà nghỉ. Trước những lời khai đầy mâu thuẫn này, cơ quan công an một mặt tách những người này ra để đấu tranh, đồng thời mở rộng diện điều tra, xác minh thêm những người liên quan.

Anh bán chiếu ham "của lạ"

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được dấu hiệu phạm tội của… cả 3 thanh niên nêu trên.

Dù có nhà cửa đàng hoàng nhưng Huấn, Linh thường cùng nhóm bạn là Nguyễn Văn Trung (29 tuổi), trú ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng; Hoàng Thu Vân (15 tuổi), trú ở quận Dương Kinh, thuê nhà trọ sống tập thể. Vân chính là người yêu của Huấn.

Trung tuần tháng 12/2014, để có tiền ăn tiêu, nhóm Huấn bàn bạc sẽ cho Vân vờ làm gái bán dâm, lừa khách có nhu cầu mua dâm vào nhà nghỉ rồi vu vạ, cưỡng đoạt tiền.

“Con mồi” mà nhóm này nhắm đến là Nguyễn Văn Thắng, làm nghề bán chiếu. Trung quen Thắng và gọi điện gạ Thắng “vui vẻ” với Vân. Theo kịch bản, Trung cùng Thắng và Vân sẽ vào nhà nghỉ. Khi Thắng chuẩn bị “hành sự”, Trung sẽ nhắn tin để Huấn, Linh ập vào bắt quả tang.

Tình huống sau đó diễn ra đúng như “kịch bản”. Vào phòng nghỉ, Trung nằm một mình một giường; Vân và Thắng tự cởi bỏ quần áo, lên giường bên cạnh nằm đắp chăn. Trong khi Thắng đang định “vào trận” thì cửa phòng bật mở. Huấn tự xưng là anh trai của Vân, quát tháo, buộc tội Thắng và Trung đã giao cấu với Vân và đe sẽ báo công an vì Vân chưa đủ tuổi thành niên.

Thời điểm đó, chủ nhà nghỉ nghe ầm ĩ đã lên phòng can ngăn. Huấn cầm 1 đoạn gậy tre, bắt Thắng phải đi theo về nhà Vân để giải quyết. 

Trên đường đi, cả nhóm vào một quán nước ở địa bàn quận Dương Kinh. Huấn bắt Thắng phải viết giấy sang tên chiếc xe máy, hẹn hôm sau đến giải quyết. Điểm hẹn hôm sau diễn ra tại quán cà phê ở xã Đông Phương, huyện Kiến Hưng. Huấn và Linh tiếp tục đe dọa, dùng dây điện đánh Thắng, ép gọi điện cho người quen mang tiền đến “nộp vạ”.

Khi bạn của Thắng đến đưa 10 triệu đồng, Huấn tuyên bố phải gấp 4 lần số tiền đó mới nói chuyện trả xe. Toàn bộ diễn biến sự việc ngay sau đó đã được công ah huyện Kiến Thụy nắm bắt, có mặt kịp thời để giải quyết.

Căn cứ tài liệu thu thập và lời khai của các nghi can, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Hoàng Văn Huấn và Cao Văn Linh về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Mở rộng đấu tranh, công an huyện Kiến Thụy làm rõ trước đó, Huấn và Vân đã nhiều lần quan hệ tình dục và trước khi xảy ra màn kịch mua bán dâm, Vân đã có thai nhiều tuần. Đây là tình tiết thể hiện hành vi phạm tội giao cấu với trẻ em của Hoàng Văn Huấn.

Đối với Nguyễn Văn Thắng, tuy rơi vào bẫy tình do nhóm Huấn, Linh dàn dựng, nhưng diễn biến trong nhà nghỉ giữa Thắng với Vân cho thấy, người này có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với trẻ em. 

Vụ án đang được công an huyện Kiến Thụy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: toi pham , giet nguoi , gay an , tin 113 , tin , bao