Đụng 141, kẻ sát nhân thêm một lần 'vấp ngã'
Thứ hai, 21/04/2014 16:14

Hai đối tượng tiền án tiền sự "đầy mình" vừa bị tổ công tác đặc biệt Y7/141 bắt giữ về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Minh và Lâm tại chốt 141

Minh và Lâm tại chốt 141

Chiều ngày 20/4/2014, tổ công tác đặc biệt Y7/141 CATP Hà Nội do Thượng úy CSGT Nguyễn Quang Thành chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi. Tới khoảng 15h, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng dáng vẻ nghi vấn điều khiển xe máy BKS 88H9-8867 nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi chiếc xe vừa dừng, rất dễ nhận thấy cả hai đối tượng đều mang vẻ mặt bặm trợn, đặc biệt, người điều khiển xe hình xăm kín 2 cánh tay. Nhận định 2 đối tượng trên nhiều khả năng đều là những thành phần bất hảo nên tổ công tác đã lập tức kiểm tra hành chính người và phương tiện.

matuyy7-2

Chiếc xe Lâm chở Minh đi mua ma túy

Kết quả, tổ công tác phát hiện trong túi quần của người ngồi sau có một gói ni lông nhỏ kích thước 3x3cm chứa chất bột màu trắng dạng khối nghi là heroin. Từ đây, 2 đối tượng đã được tách ra để khai thác.

Theo đó, danh tính của đối tượng tàng trữ tang vật nghi ma túy là Hoàng Lê Minh, SN 1974, HKTT tại Tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Minh cũng đã thừa nhận chất bội trong gói ni lông tìm thấy trên người y là heroin do y mua về sử dụng.

matuyy7-1

Tang vật vụ việc

Trong khi đó, đối tượng điều khiển xe tên là Vũ Tiến Lâm, SN 1990, HKTT tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc và đang trú tại Từ Liêm, Hà Nội. Về gói ma túy tổ công tác thu giữ, Lâm cho biết mình vừa chở Minh đi mua ma túy về để cùng sử dụng.

Sau khi lấy lời khai của hai đối tượng, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao vụ việc để CAP Thanh Xuân Nam tiếp tục mở rộng điều tra. Đặc biệt, tại cơ quan công an, Minh còn khai thêm rằng mình đã có 3 tiền án về tội giết người, cướp tài sản và tàng trữ trái phép ma túy. Lâm cũng không chịu “kém cạnh” khi đã có 2 tiền án về tội sử dụng trái phép ma túy và trộm cắp tài sản.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ma túy y7 , tổ công tác y7 , y7/141 , thượng úy nguyễn quang thành , ban tin 141 , 141 ha noi , heroin , tin , bao