Du lịch Ba Vì: Ăn ở đâu? Chơi gì?
Thứ ba, 14/05/2024 12:17

Ba Vì hiện đang là một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người yêu thích. Vậy du lịch Ba Vì có gì đẹp? Đi Ba Vì chơi gì? Ăn ở đâu? Tất cả những điều này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Ba Vì

“Ba Vì ở đâu? Đi Ba Vì có gì chơi? Du lịch Ba Vì có gì hay? Khu du lịch Ba Vì có gì?...” đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi quyết định đến Ba Vì du lịch. Nằm cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây Bắc, Ba Vì là “miền đất thánh” ẩn chứa nhiều điều thú vị. Đến với khu du lịch Ba Vì, du khách có thể tham quan rất nhiều địa điểm hấp dẫn như:

Vườn quốc gia Ba Vì

Là cánh rừng rộng lớn, vườn Quốc gia Ba Vì ôm trọn ba đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì gồm: đỉnh Vua, đỉnh Ngọc Hoa, đỉnh Tản. Đây là nơi có hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và lưu giữ nhiều huyền thoại từ thời xa xưa. Với điều kiện thiên nhiên thuận lợi cùng khí hậu mát mẻ, Vườn Quốc Gia Ba Vì là một điểm đến lý tưởng cho các du khách vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ.

Ao Vua

du-lich-ba-vi-145-1-xahoi.com.vn-w660-h495.jpg 

Ao vua là điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi đến Ba Vì

Đến tham quan Ba Vì, bạn cũng không nên bỏ lỡ khu du lịch sinh thái Ao Vua. Nằm trải dài dưới chân núi Tản Viên lung linh huyền thoại, Ao Vua là điểm du lịch có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Thiên Sơn – Suối Ngà

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Ba Vì là khu du lịch sinh thái Ba Vì Thiên Sơn – Suối Ngà. Nơi đây nằm ngay giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên, có khí hậu mát mẻ quanh năm. Đến với Thiên Sơn – Suối Ngà, bạn sẽ được tận hưởng sinh khí trong lành của trời đất.

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nếu đang tìm địa điểm tham quan tại khu du lịch Ba Vì thì bạn cũng đừng bỏ qua làng văn hóa 54 dân tộc Việt Nam. Khu làng này là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô (Sơn Tây), có địa hình đồi núi đa dạng, sát những thung lũng và hồ nước hiền hòa.

Những địa điểm ăn ngon, nổi tiếng nhất định phải thử một lần khi đi du lịch ở Ba Vì

du-lich-ba-vi-145-1-xahoi.com.vn-w660-h495.jpg 

Một góc nhà hàng Dung Tiến

Bên cạnh băn khoăn về vấn đề ở Ba Vì có gì chơi, nhiều người còn tìm hiểu về các địa điểm ăn ngon khi đến “vùng đất thánh” này. Dưới đây là những nhà hàng Ba Vì cực ngon nhất định bạn nên thử một lần.

Nhà hàng Dung Tiến

du-lich-ba-vi-145-1-xahoi.com.vn-w660-h495.jpg

Nhà hàng Dung Tiến lung linh sắc màu khi màn đêm buông xuống

Quán ăn ngon ở Ba Vì đầu tiên phải kể đến đó là nhà hàng Dung Tiến. Đây là một trong những nhà hàng vườn ẩm thực Ba Vì nhận được nhiều đánh giá cao và tích cực từ phía khách hàng nhất. Dung Tiến được đánh giá cao cả về không gian, chất lượng đồ ăn lẫn chất lượng dịch vụ.

Với diện tích 3.000m2, nhà hàng Dung Tiến sẵn sàng đón trên 500 khách mỗi ngày, là một địa điểm check in đẹp, quán ăn ngon ở Ba Vì chuyên phục vụ ăn uống tại các Villa, Homestay, khu du lịch Yên Bài Ba Vì, khu du lịch suối Mơ Ba Vì, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Khoang xanh suối tiên, Paragon resort,v.v…

du-lich-ba-vi-145-1-xahoi.com.vn-w660-h495.jpg

Bãi để xe lớn tại nhà hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Không chỉ vậy, nhà hàng còn là trung tâm tổ chức sự kiện với hội trường lớn có sức chứa khoảng 200 người; sân khấu ngoài trời và trong nhà đầy đủ âm thanh, ánh sáng; khu để xe rộng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng,… Đáng chú ý, khu vực ăn VIP trong nhà và ngoài trời được nhà hàng bố trí riêng biệt, hiện đại rất thích hợp cho các nhóm đông người, công ty hay gia đình muốn có không gian riêng tư.

du-lich-ba-vi-145-1-xahoi.com.vn-w660-h495.jpg

Chất lượng món ăn được nhà hàng đặc biệt chú trọng

Bên cạnh không gian nhà hàng cũng đặc biệt chú trọng vào chất lượng món ăn. Với thực đơn đa dạng, trình bày bắt mắt, hương vị độc đáo và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất các món ăn tại nhà hàng gây ấn tượng mạnh với thực khách ngay từ lần đầu nếm thử.

Với gần 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay nhà hàng Dung Tiến đã gây dựng được niềm tin nơi khách hàng khi trở thành điểm đến quen thuộc của các thực khách bốn phương khi đến Ba Vì.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Hotline: 0835 272 818

Website: https://nhahangdungtien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbavidungtien/

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/Y9pBpCqFhRFivypV7

Nhà hàng Lá Cọ

Cùng với nhà hàng Dung Tiến thì nhà hàng Lá Cọ với tuổi đời gần 20 năm cũng là một trong những quán ăn ngon Ba Vì nhận được nhiều đánh giá về đồ ăn ngon và chất lượng nhân viên phục vụ tốt của du khách khi đến với khu du lịch Ba Vì Hà Nội.

Vườn Ẩm Thực Ba Vì

Cuối cùng phải kể đến Vườn Ẩm Thực Ba Vì, nằm giữa quần thể các điểm du lịch nổi tiếng của khu sinh thái Ba Vì, với không gian mở yên bình và hiền hòa, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn dân dã từ rừng núi. Thực đơn phong phú và phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Vườn Ẩm Thực Ba Vì đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ba Vì , nhà hàng Dung Tiến