Bật mí tử vi ngày thứ Tư của 12 cung Hoàng đạo
Thứ tư, 10/06/2015 08:41

Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ may mắn đối với Nhân Mã.

Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ may mắn đối với Nhân Mã. Trong khi đó, sức khỏe của các Bạch Dương lại không được tốt cho lắm, còn Song Tử có thể gặp phải khó khăn trong chuyện tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay không được tốt. Vì vậy, bạn sẽ phải đối diện với chút khó khăn trong công việc hay học tập khi não bộ hoạt động chậm chạp mà khối lượng công việc cứ tăng lên chóng mặt. Như vậy, bên cạnh việc ép bản thân tập trung nỗ lực gấp đôi gấp ba thường ngày, Bạch Dương vẫn phải cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi để sức khỏe sớm phục hồi.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 2.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu của ngày thứ Tư có thể nói là khá “phất”. Tuy nhiên, bạn cần tự đề ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý và lập tức thực hiện theo kế hoạch này. Bằng không, chỉ vài ba ngày nữa, bạn sẽ trở lại với trạng thái “viêm màng túi” ngay thôi. Nếu có ý định đầu tư, lời khuyên dành cho bạn đó là chỉ nên mạo hiểm cho những dự án ngắn hạn, thiết thực và đã được vạch kế hoạch thật chi tiết.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 92.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm và tài chính trong ngày của Song Tử giống như hai thái cực đối lập nhau hoàn toàn. Trong khi chuyện tình cảm khá suôn sẻ, êm đẹp, xuôi gió thuận buồm thì tình hình tài chính phải gọi là trên cả bết bát. Đến nước này, Song Tử buộc phải chủ động thắt chặt chi tiêu dù việc này đối với bạn khá khó khăn. Kiên trì nào, đó là cách duy nhất để bạn tự cứu mình lúc này đấy!

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 17.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là chúa hay để bản thân bị dao động, ảnh hưởng bởi lời phán xét của người ngoài. Nguy hiểm nhất là những ảnh hưởng này thường diễn biến theo chiều hướng tiêu cực. Tốt hơn hết, bạn không nên cố gắng tìm hiểu, phân tích những lời bàn tán xung quanh mình làm gì. Chỉ cần cởi bỏ thành công gánh nặng tinh thần, mọi việc chắc chắn sẽ trở nên suôn sẻ.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 88.

Sư Tử (23/7 – 22/8)Horoscope ngày thứ Tư cho rằng hôm nay Sư Tử chỉ nên can thiệp hoặc đứng ra nhận lãnh những trách nhiệm, công việc mà bạn đã nắm rõ như lòng bàn tay. Bạn cần học cách phân chia thời gian và sức lực khoa học hơn nữa, như vậy mới có thể hoàn thành tốt những kế hoạch trước mắt. Còn nữa, Sư Tử tuyệt đối không được tham lam ôm thêm việc vào người trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này.

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 34.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngày thứ Tư tuần này, Xử Nữ cảm thấy việc duy trì chuỗi thành tích tốt trong công việc thật khó khăn. Đã vậy, càng chán nản, trong đầu bạn lại càng dễ xuất hiện những ý nghĩ liều lĩnh, bỏ cuộc hoặc “tìm đường đi tắt”,… Thật may mắn làm sao, bạn vốn là con người của lý trí và nguyên tắc chứ không hành động theo cảm hứng, “thích là nhích” như Song Tử hay Nhân Mã.

May mắn: 2/5

Con số may mắn: 75.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Sau một thời gian gắn bó ngọt ngào, chuyện tình cảm của Thiên Bình gần đây đã bắt đầu phát sinh những mâu thuẫn. Nghiêm trọng nhất đó là ban đầu giữa hai bạn chỉ xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ xíu như… hạt đường, vậy mà ngày qua ngày mọi chuyện càng trở nên phức tạp. Có lẽ hai bạn đã quá chủ quan khi cho rằng những xích mích nhỏ không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 40.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hiểu rõ hơn ai hết rằng việc lắng nghe và học hỏi những người đi trước giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn rút ngắn quãng đường tiến đến “thành Rome” hết mức có thể. Vì vậy mà ngày thứ Tư này, bạn sẵn sàng dốc hết khả năng và sức lực chỉ để được diện kiến một tiền bối đáng kính và có tên tuổi trong lĩnh vực bạn chọn. Tuy nhiên, có thể khai thác thành công những thông tin quý giá hay không, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào sự thể hiện của bạn hôm nay.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 67.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ may mắn đối với Nhân Mã. Ngay từ sáng, bạn đã rất vui mừng khi đón nhận niềm vui bất ngờ trong chuyện tiền bạc. Vậy là bạn hoàn toàn có thể “chiều” bản thân một chút bằng những dịch vụ tương đối “sang chảnh”. Với tính cách của bạn, chẳng có lý nào lại không thết đãi bạn bè một bữa ra trò khi có được “của trời cho” đúng không?

May mắn: 5/5

Con số may mắn: 55.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày thứ Tư của các Ma Kết được khởi đầu một cách đầy may mắn và hào hứng. Hôm nay, nếu muốn để lại ấn tượng tốt trong mắt “ai kia”, bạn hãy chủ động và tích cực hơn trong các hoạt động tập thể nhé! Dù có khiến người ấy rung rinh hay không, ít nhất Ma Kết cũng không phải nuối tiếc vì mình đã cố gắng và có những phút giây vui vẻ bên bạn bè.

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 49.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Việc quan trọng nhất mà Bảo Bình cần làm trong hôm nay đó là mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình và làm tất cả để bảo vệ “đứa con tinh thần” này trước “gạch đá” chống đối từ bên ngoài. Ban đầu, có thể bạn sẽ hơi hoang mang và cảm thấy mình lẻ loi, đơn độc trong “trận chiến’ này. Nhưng cây ngay đâu có sợ chết đứng, chỉ cần bạn kiên trì, rồi sẽ có người đứng về phía bạn.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 34.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng nếu cứ tiếp tục cho rằng đánh giá một con người vốn chẳng mấy khó khăn, chỉ cần gặp gỡ ngày một ngày hai là đủ. Mặc dù Song Ngư khá nhạy cảm, thông minh, cũng không thuộc tuýp người trọng vật chất, thích đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, thế nhưng bạn mắc phải một nhược điểm chết người đó là quá mộng mơ và thiếu thực tế trong cuộc sống.

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 50.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tu vi , tu vi hang ngay , cung hoang dao , chom sao