ĐT Tây Ban Nha triệu tập: Có Mata, không Soldado
Thứ sáu, 04/10/2013 23:35

HLV Vicente Del Bosque đã gọi trở lại Juan Mata vào danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho các trận vòng loại World Cup 2014 gặp Belarus và Georgia.

Juan Mata đã trở lại ĐT Tây Ban Nha

Juan Mata đã trở lại ĐT Tây Ban Nha

Juan Mata đã vắng 3 trận gần nhất của đội tuyển Tây Ban Nha vì thiếu thực tế thi đấu tại Chelsea mùa này. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách 23 tuyển thủ La Roja chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 cuối cùng diễn ra vào các ngày 11 và 15/10.

Bộ đôi Mario Suarez và Koke của Atletico Madrid đều giữ được vị trí của họ bên cạnh tiền vệ Isco của Real Madrid. Sự vắng mặt đáng chú ý là Roberto Soldado dù tiền đạo này đã ghi bàn cho Tây Ban Nha trong trận gặp Chile.

Chấn thương khiến những Xabi Alonso, Jordi Alba, Santi Cazorla và Fernando Torres phải vắng mặt lượt trận này, trong khi Iker Casillas vẫn được gọi sau khi bắt chính cho Real Madrid trong trận thắng Copenhagen tại Champions League mới đây.

Hiện ĐT Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng I vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, bằng điểm với ĐT Pháp nhưng hơn về hệ số phụ và đá ít hơn Les Bleus một trận.

Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), Victor Valdes (Barcelona)

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Raul Albiol (Napoli), Sergio Ramos (Real Madrid), Ignacio Monreal (Arsenal), Alberto Moreno (Sevilla)

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Mario Suarez (Atletico Madrid), Xavi (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Isco (Real Madrid), Pedro (Barcelona), Jesus Navas (Manchester City), Cesc Fabregas (Barcelona), Juan Mata (Chelsea), David Silva (Manchester City)

Tiền đạo: Alvaro Negredo (Manchester City), David Villa (Atletico Madrid)

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ĐT Tây Ban Nha , Bò tót , ĐT Tây Ban Nha triệu tập , Vòng loại world cup 2014 , Bóng đá quốc tế