Đột phá trường gà liên tỉnh, bắt 29 đối tượng
Thứ bảy, 20/07/2013 16:20

CAH Như Thanh cho biết vừa triệt phá trường gà, bắt 29 đối tượng, thu giữ 9 ô tô cùng nhiều tang vật có liên quan khác đến hành vi đá gà.

Các đối tượng tham gia sới gà tại cơ quan công an điều tra

Các đối tượng tham gia sới gà tại cơ quan công an điều tra

Vào khoảng 12h30 ngày 18/7, cơ quan Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ tập kích trường gà tại khu đồi nhà anh Lê Duy Tuấn (SN 1977), ở khu Kim Sơn, xã Hải Vân, huyện Như Thanh.

Tại hiện trường cơ quan công an đã bắt giữ 29 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức chơi chọi gà, lực lượng chức năng thu giữ 9 ô tô, 3 xe máy, gần 40 triệu đồng tiền mặt, 100USD, 10 Euro, 24 điện thoại di động, 6 con gà chọi.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng bị bắt tại trường gà này khai nhận họ được một người tên Đạt, trú ở thành phố Thanh Hóa thuê lại trường gà trên của đối tượng Lê Duy Tuấn. Sau đó, Đạt gọi điện cho các đối tượng ở Nghệ An và các huyện trong tỉnh như Quảng Xương, Triệu Sơn, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Như Xuân tham gia.

Đại tá Lê Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Như Thanh cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi từ trước và lập chuyên án đấu tranh. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ”.

Phong Trần

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sới gà , Đánh bạc , Thanh Hóa , Đột kích sới bạc , Đá gà , Cá độ , Tệ nạn xã hội