Đột kích 2 phòng trọ chứa mũ bảo hiểm kém chất lượng
Thứ sáu, 11/04/2014 10:37

Lực lượng chức năng xác định có 1.200 chiếc mũ bảo hiểm có dán tem “CR”, khoảng 900 chiếc mũ lưỡi trai nhựa, cùng nhiều tem nhãn, phụ kiện của mũ bảo hiểm.

Lực lượng chức đột kích vào hai phòng trọ chứa mũ bảo hiểm

Lực lượng chức đột kích vào hai phòng trọ chứa mũ bảo hiểm

Vào khoảng 17h ngày 8/4, tổ công tác Đội Quản lý thị trường số 5 – Chi cục QLTT Hà Nội, có sự phối hợp của Cục QLTT, Đội Cảnh sát kinh tế công an quận Hai Bà Trưng, công an phường Trương Định, cùng một số cơ quan hữu trách, bất ngờ kiểm tra hành chính 2 gian nhà trọ tại địa chỉ 86/20 ngõ Trại Cá phát hiện có rất nhiều mũ bảo hiểm nghi vấn.

Tuy nhiên, vào thời gian trên những người liên quan đi vắng, lực lượng chức năng quyết định phá khóa cửa để thực hiện công tác kiểm tra.

mu-bao-hiem-kem-chat-luong-1

 Các thùng các tông chứa mũ bảo hiểm lưỡi trai và mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Qua kiểm đếm ban đầu, lực lượng chức năng xác định có 1.200 chiếc mũ bảo hiểm có dán tem “CR”, trong đó có khoảng 900 chiếc mũ lưỡi trai nhựa, cùng nhiều tem nhãn, phụ kiện của mũ bảo hiểm. Ngoài số mũ nói trên, trong phòng trọ còn chứa các loại tem khác nhau.

Một cán bộ thuộc QLTT số 5 nhận định, nhiều khả năng đây là mũ bảo hiểm nhập lậu, được mua gom trôi nổi trên thị trường. Những chiếc tem “CR” được dán trên mũ và có rất nhiều trong 2 gian nhà trọ, có thể là tem giả.

Từ thời gian phát hiện đến hết quá trình kiểm tra nhưng chủ số hàng trên vẫn không xuất hiện. Được biết, chủ số hàng trên mới thuê hai phòng trọ này được hơn một tháng.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính chủ số hàng nói trên. Đội QLTT số 5 đang tiếp theo dõi và điều tra vụ việc để xử lý.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: mu bao hiem kem , mu bao hiem dom , buon ban mu bao hiem , an toan giao thong , tin , bao