Đồng Tháp: Một người tử vong trong khi đang cách ly tập trung
Thứ ba, 22/06/2021 18:01

Người tử vong là anh C. (32 tuổi, ngụ tại xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp).

Đồng Tháp: Một người tử vong trong khi đang cách ly tập trung - Ảnh 1.

Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết trên Tuổi trẻ online, sáng nay có một trường hợp tử vong trong khi đang cách ly tập trung ở Trường trung cấp Hồng Ngự, Đồng Tháp.

Nguồn trên thuật lại, trước đó, anh C. từng đánh bắt cá thuê ở Cà Mau và Malaysia, đã đi đến một số tỉnh trước khi về nhà ở xã Phú Điền, được đưa đi cách ly vào ngày 8/6.

Một ngày sau, sức khỏe anh C. diễn tiến xấu nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hồng Ngự cách ly, điều trị, được chẩn đoán người này bị lao, suy kiệt. Nam thanh niên này đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Cho tới sáng sớm hôm nay, nhân viên y tế khi đến đo thân nhiệt phát hiện anh C. đã tử vong. Kết quả giám định pháp y xác định người này tử vong do suy hô hấp, suy tim trên nền lao phổi.

Theo Vietnamnet, thực hiện theo quy định phòng dịch, ngành chức năng đã khâm liệm thi thể bệnh nhân và đưa đi hoả táng, sau đó sẽ đưa tro cốt về gia đình bệnh nhân.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dong-thap-mot-nguoi-tu-vong-trong-khi-dang-cach-ly-tap-trung-161212206.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dong-thap-mot-nguoi-tu-vong-trong-khi-dang-cach-ly-tap-trung-161212206152704363.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vong , cách ly tập trung , covid-19