Đòi ly dị ngay khi thấy mặt cô dâu
Thứ ba, 18/11/2014 09:14

Lần đầu tiên nhìn thấy mặt cô dâu của mình, một chú rể người Ả Rập đã đòi ly dị ngay trong đêm tân hôn, theo Daily Mail.

Đòi ly dị ngay khi thấy mặt cô dâu

Đòi ly dị ngay khi thấy mặt cô dâu

Cặp đôi ở thị trấn Medinah thuộc Tây Ả Rập đồng ý kết hôn mặc dù chưa biết mặt nhau. Đây là phong tục khá phổ biến với nhiều nước Trung Đông.

Tuy nhiên, khi cô dâu vừa gỡ bỏ mạng che mặt và cười trước ống kính máy ảnh, chú rể đã nhảy dựng lên và tuyên bố: “Cô không phải người tôi muốn kết hôn. Cô không giống với những gì tôi tưởng tượng. Xin lỗi nhưng tôi sẽ ly hôn”.

Theo nhật báo Okaz, cô dâu ngã quỵ trong nước mắt trong khi đám đông quan khách cố gắng giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, nỗ lực của họ không mang lại kết quả.

Vụ việc đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Một người tên Afra viết trên một trang mạng xã hội: “Anh ta gây đau đớn cho cô gái vì thái độ vô trách nhiệm của mình… Anh nên hiểu rằng vẻ đẹp nằm ở tính cách chứ không phải bề ngoài. Thật không may là nhiều người trẻ ngày nay chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài mà bỏ qua các giá trị đạo đức. Xin Chúa phù hộ cho cô ấy gặp được người chồng tốt hơn”.

Một người khác tên Abu Nass nói: “Anh ta thật thiếu trách nhiệm… Không ai buộc anh phải cưới cô ấy. Anh đáng nhẽ ra nên đòi gặp cô ấy trước khi kết hôn chứ không phải đợi đến đêm tân hôn như vậy”.

Tamguong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ly di khi thay mat co dau , ly di khi thay mat co dau , doi ly di trong dem tan hon , a rap , tin , bao