Đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019: Việt Nam áp đảo
Thứ bảy, 21/12/2019 10:57

Mới đây Fox Sports châu Á đã công bố danh tính 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019, 4 tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam góp mặt trong danh sách này.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền đạo Nguyễn Quang Hải và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lọt vào danh sách này. Với 4 ngôi sao, Việt Nam là đội có nhiều cầu thủ nhất góp mặt trong đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019 của Fox Sports châu Á.

Doi hinh hay nhat Dong Nam A 2019: Viet Nam ap dao hinh anh 1 123.jpg

Ngọc Hải và Văn Hậu là 2 trong số 3 cái tên được Fox Sports châu Á lựa chọn
cho tuyến phòng ngự cho đội hình này. Ảnh: Fox Sport.

Sau khi kết thúc Sea Game 30, Fox Sports châu Á cũng bình chọn Top 5 cầu thủ Việt Nam xuất sắc 2019. Trong danh sách này không có Đoàn Văn Hậu, ngôi sao góp công lớn giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

Không có tên trong Top 5 cầu thủ Việt Nam hay nhất, nhưng Văn Hậu được Fox Sports bình chọn cho đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019.

Danh sách này cũng không có thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã có mùa giải ấn tượng ở cấp độ CLB trong màu áo Muangthong United cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Thái Lan đứng thứ 2 với 3 cái tên là thủ môn Siwarak Tedsungnoen, tiền vệ Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan - hậu vệ vừa giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Thái Lan 2019.

Bốn cầu thủ còn lại được Fox Sports châu Á tôn vinh trong danh sách này là 2 tiền vệ Stephan Schrock (Philippines), Hlaing Bo Bo (Myanmar), 2 tiền đạo là Safawi Rasid (Malaysia) và Ikhsan Fandi (Singapore).

ĐỘI HÌNH HAY NHẤT ĐÔNG NAM Á 2019

Thủ môn: Siwarak Tedsungnoen (Thái Lan).

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Quế Ngọc Hải (Việt Nam), Đoàn Văn Hậu (Việt Nam).

Tiền vệ: Stephan Schrock (Philippines), Hlaing Bo Bo (Myanmar), Đỗ Hùng Dũng (Việt Nam) và Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Safawi Rasid (Malaysia) và Ikhsan Fandi (Singapore).

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/doi-hinh-hay-nhat-dong-nam-a-2019-viet-nam-ap-dao-post1027666.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/doi-hinh-hay-nhat-dong-nam-a-2019-viet-nam-ap-dao-post1027666.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019 , quang hải , văn hậu