Đòi chia tay sau 10 năm yêu nhau, cô gái bị đâm chết
Thứ năm, 11/06/2015 15:51

Sau gần 10 năm yêu nhau, chị Thi đòi chia tay do xảy ra mâu thuẫn, nhưng Quảng không đồng ý. Sau đó, thanh niên này chở cô gái về phòng sát hại rồi đâm vào bụng tự tử.

Ngày 11/6, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Minh Quảng (30 tuổi, quê Ninh Thuận) tử hình về tội Giết người.

Quảng trước vành móng ngựa. Ảnh: K.Thành.

Quảng trước vành móng ngựa. Ảnh: K.Thành.

Theo cáo trạng, Quảng và chị Cao Thị Yến Thi (32 tuổi) yêu nhau từ năm 2005. Cuối năm 2014, do xảy ra mâu thuẫn, chị Thi đòi chia tay, nhưng Quảng không đồng ý.

Trưa 19/12/2014, thanh niên này lấy xe máy chở người yêu về phòng trọ của mình nói chuyện. Tại đây, chị Thi nói đã quen với người đàn ông khác, và yêu cầu Quảng chấm dứt tình cảm. Nghe vậy, thanh niên này tức giận bóp cổ người yêu.

Nạn nhân vùng vẫy chống cự liền bị hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Biết chị Thi đã chết, Quảng cầm dao cắt cổ tay, tự đâm nhiều nhát vào ngực, bụng rồi nằm ôm thi thể người yêu.

Khuya cùng ngày, anh Trương Vũ Điền (bạn chung phòng trọ với Quảng) đi làm về phát hiện vụ việc. Thấy Quảng còn sống, người này đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, đồng thời trình báo công an địa phương. Hung thủ bị công an bắt giữ ngay khi xuất viện.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đâm bạn gái , đâm bạn gái khi đòi chia tay , đâm chết người yêu