Đỗ Thị Hà bị chê nhạt nhòa trong suốt thời gian đương nhiệm, fan hâm mộ lập tức lên tiếng bênh vực
Thứ năm, 17/11/2022 08:50

Người hâm mộ cho rằng nàng hậu đang dồn toàn bộ thời gian cho việc học để ra trường đúng hạn, khối lượng bài vở nhiều.

Trước thềm Hoa hậu Việt Nam 2022, người hâm mộ sắc đẹp đã có dịp nhìn lại hành trình đương nhiệm 2 năm của Đỗ Thị Hà.

Sau khi BTC công bố dàn Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, fan sắc đẹp đã được phen bất ngờ khi không có tên Đỗ Thị Hà. Fan hâm mộ cũng phát hiện dạo gần đây cô không có hoạt động nổi bật đến vắng mặt tại các sự kiện. Tuy nhiên, đứng trước những ý kiến cho rằng chân dài xứ Thanh không mặn mà với ngôi vị, nhiều fan của Đỗ Hà đã lên tiếng thanh minh cho người đẹp.

fan-len-tieng-thanh-minh-ve-viec-do-ha-bi-thiet-thoi-khi-duong-nhiem-4e0-6748163

Theo đó, người hâm mộ cho rằng nàng hậu đang dồn toàn bộ thời gian cho việc học để ra trường đúng hạn, khối lượng bài vở tại Đại học Kinh tế Quốc dân cùng công việc khiến Đỗ Thị Hà nhiều lần phải tranh thủ học online, học trên ô tô. Trước đó, chân dài sinh năm 2001 từng phải hoãn thi 6 môn để tham gia chung kết Miss World, do vậy trong học kỳ vừa rồi nàng hậu phải thi đến 13-14 môn học.

“Trên vai Hà bây giờ có nhiều trọng trách, trong đó có hai trọng trách chính là việc học của một sinh viên và các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2020. Để cân bằng được hai trọng trách này rất khó, Hà đã phải nỗ lực rất nhiều so với nhiều bạn cùng lứa tuổi”, nàng hậu xứ Thanh chia sẻ với Tiền Phong.

Ngày 20.11.2020, Đỗ Thị Hà xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gớm để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù vậy, cô được chú ý bởi xuất thân từ nông thôn và có những hình ảnh đi làm ruộng gần gũi với khán giả. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.

Đỗ Hà cũng bắt đầu lấn sân người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể. Cô biến hoá nhiều phong cách cũng như khoe được những thế mạnh của bản thân.

5bce4849bbef78b121fe-ngoisaovn-w720-h961

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng có một hành trình đáng nhớ. Mặc dù ban đầu không nhận được quá nhiều sự ủng hộ nhưng người đẹp luôn ý thức việc cố gắng hết mình.

Đại diện Việt Nam được đánh giá là hoà đồng, thân thiện. Cô cũng bỏ túi nhiều thành tích như Top 13 Model, Top 16 Head to Head Challenge (Thử thách Đối đầu), Top 27 Tài năng và top 13 chung cuộc. Cho đến nay đây cũng là một trong những thành tích gây ấn tượng của người đẹp Việt Nam.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/do-thi-ha-bi-che-nhat-nhoa-trong-suot-thoi-gian-duong-nhiem-fan.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/do-thi-ha-bi-che-nhat-nhoa-trong-suot-thoi-gian-duong-nhiem-fan-ham-mo-lap-tuc-len-tieng-benh-vuc.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đỗ Thị Hà , Hoa hậu việt nam , sao việt