Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị chỉ trích chảnh chọe, bắt nạt Đỗ Thị Hà
Thứ hai, 13/09/2021 16:11

"Rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra, hai chị em cười tươi như thế nào mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy", Đỗ Mỹ Linh viết.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đứng chụp hình chung trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3. 

Đáng nói, sau khi đoạn clip này nhận được sự chú ý, trang TikTok đăng tải tiếp tục sản xuất nhiều nội dung với những lời bình cho rằng Đỗ Mỹ Linh có thái độ "bằng mặt không bằng lòng" với đàn em.

Trước sự việc này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, cô giải thích việc cầm tay Đỗ Thị Hà bỏ ra đơn giản là vì cảm thấy buồn ở phần eo khi đàn em chạm vào. Cô cũng chỉ ra, sau khi hất tay Đỗ Thị Hà, cả hai tươi cười rất vui vẻ chứ không có thái độ hiềm khích như nhiều lời bình luận.

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị chỉ trích chảnh chọe, bắt nạt Đỗ Thị Hà - Ảnh 1.

Đỗ Mỹ Linh khẳng định, không có chuyện bắt nạt, ghét Đỗ Thị Hà.

"Mọi người nghĩ mình hất tay Hà, "miss hất tay", ma cũ bắt nạt ma mới, thái độ, chảnh chọe. Thực tế là chị em mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh sờ vào em mình, mình bị buồn thôi. Và rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra, hai chị em cười tươi như thế nào mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Người đẹp cũng khẳng định mối quan hệ gắn bó giữa cả hai khi chỉ ra, Đỗ Thị Hà như một cô em gái, cũng là nàng hậu mà Đỗ Mỹ Linh chấm ra, cả hai hoạt động cùng một công ty nên không thể có chuyện bắt nạt hay ghét đàn em.

Vì vậy, Đỗ Mỹ Linh mong khán giả có cách nhìn nhận khách quan để không ảnh hướng xấu đến cô và người em thân thiết.

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị chỉ trích chảnh chọe, bắt nạt Đỗ Thị Hà - Ảnh 2.

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị chỉ trích chảnh chọe, bắt nạt Đỗ Thị Hà - Ảnh 3.

Đỗ Mỹ Linh vô tình bị chỉ trích vì hành động hất tay đàn em Đỗ Thị Hà.

"Hà bằng tuổi em gái mình, là hoa hậu mà mình là Ban giám khảo chấm ra, là chị em trong cùng một công ty, đến giờ vẫn thường xuyên đi các hoạt động với nhau thì cớ gì mình ghét Hà hay "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói, và càng không thể chứng minh bằng một đoạn clip không đầu, không đuôi, được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia sẻ tình cảm chị em", nàng hậu viết.

Đỗ Mỹ Linh vốn nổi tiếng là nàng hậu có đời tư sạch và tính cách dịu dàng, kín đáo. Đây cũng là lần đầu cô lên tiếng giải thích khi vô tình vướng vào ồn ào thái độ. 

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-my-linh-len-tieng-khi-bi-chi-trich-chanh-choe-bat-nat-do-thi-h.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-my-linh-len-tieng-khi-bi-chi-trich-chanh-choe-bat-nat-do-thi-ha-162211309134331029.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đỗ Mỹ Linh , Đỗ Thị Hà , Sao việt