Đinh Mạnh Ninh thử thách cùng trào lưu 'dội nước đá'
Thứ ba, 26/08/2014 09:40

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã đăng tải video thử thách cùng trào lưu 'dội nước đá' của mình trên trang cá nhân.

Đinh Mạnh Ninh thử thách cùng trào lưu 'dội nước đá'

Đinh Mạnh Ninh thử thách cùng trào lưu 'dội nước đá'

Học theo phong trào Ice Bucket Challenge của các ngôi sao thế giới, những ngày qua, hàng loạt sao Việt, từ lớn đến bé đã thực hiện những màn thách đố 'dội nước đá'.

Ice Bucket Challenge không phải là trò mua vui vô bổ mà có ý nghĩa thực sự là nhằm kêu gọi gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhân mắc ALS (xơ cứng teo cơ một bên) nên đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo cư dân mạng và người dân khắp thế giới. Những người tham gia Ice Bucket Challenge buộc phải giải thích rõ lý do tại sao mình làm như thế khi đăng tải đoạn clip lên mạng để quảng bá cho ALS Association.

Trào lưu này cũng đã kịp xâm nhập vào Việt Nam, chỉ trong 1 tuần mà đã có rất nhiều lời thách đố và video được đăng tải trên mạng. Trong giới nghệ sĩ Việt cũng rầm rộ lên mốt thách đố nhau 'dội nước đá'. Mới đây, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã tham gia màn thử thách ' dội nước đá'. Anh đã tự mình dội một chậu nước đá vào người và sau đó thách thức 3 người bạn tiếp theo là: Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Xuân Hiếu, Uông Việt Dũng tham gia màn thử thách với nội dung hài hước: Trong 24 giờ nếu 3 người đó không tham gia thử thách sẽ bị phạt 100USD.

Cùng xem video màn thử thách của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh:

 

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ca si dinh manh ninh , dinh manh ninh thu thach doi nuoc da , trao luu doi nuoc da , tin , bao