Đinh Hương dịu dàng khi trở thành công chúa
Chủ nhật, 19/01/2014 05:04

Á quân Giọng hát Việt 2012 gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trở nên dịu dàng, nữ tính như nàng công chúa.

'Công chúa' Đinh Huơng

'Công chúa' Đinh Huơng

dinhhuong1

Là một gương mặt trẻ triển vọng, Đinh Hương luôn gây ấn tượng mạnh với người hâm bằng những phong cách thời trang cực chất và cá tính, thế nhưng trong bộ ảnh mới nhất, Đinh Hương lại khiến khán giả tròn mắt ngạc nhiên bằng những shoot hình vô cùng nữ tính và quyến rũ. Có lẽ đây là bộ ảnh hiếm hoi cô nàng dịu dàng và đáng yêu đến như thế.

dinhhuong2

Phải nói trong năm vừa qua, Đinh Hương là một cái tên khá nổi trội. Vì cô là nghệ sĩ đầu tiên tiên phong cho thể loại nhạc Soul và đã ghi được dấu ấn khá mạnh mẽ, thành công cho sản phẩm album vol 1 của mình. Biết trước sẽ rất khó khăn trên con đường chinh phục khán giả bằng thể loại âm nhạc đó nhưng cô vẫn kiên trì và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

dinhhuong3

Với sự nhẫn nại, văn minh cô nàng á quân giọng hát Việt 2012 đã dần chinh phục được thị trường âm nhạc khắt khe và gặt hái được những thành công nhất định như: Giải ca sĩ trẻ xuất sắc của năm,Giaỉ ca sĩ triển vọng của năm...

dinhhuong4

Không chỉ được khán giả yêu mến bởi giọng hát lạ và cá tính, Đinh Hương gây ấn tượng mạnh bởi sự trau chuốt hình ảnh và phong cách. Mỗi lần xuất hiện Hương đều đem lại cho người hâm mộ một sự thú vị và bất ngờ. Lúc thì mạnh mẽ với menswear khi thì cá tính với phong cách rock và đôi lúc lại quyến rũ như một nữ hoàng. Chính điều này đã khiến Hương thường trực trên những bảng xếp hạng sao đẹp hàng tuần hàng tháng. 

dinhhuong5

Khi được hỏi về sự thành công của mình Hương háo hức chia sẻ:" Hương có được ngày hôm nay thực sự mà nói phải kể đến công lao của chị Phương Uyên, HLV Hồ Ngọc Hà, nhạc sỹ Hoàng Huy Long, Stylist Kye Nguyễn , nhà thiết kế Quỳnh Paris và các bạn trong ekip của Hương luôn sẵn sàng bên cạnh Hương hỗ trợ Hương vô điều kiện. 

dinhhuong6

Được biết hiện tại Đinh Hương đang trong quá trình "thai nghén" một dự án âm nhạc mới cả về chất liệu lẫn hình ảnh.

Yeah1.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đinh Huơng , Á quân Giọng Hát Việt 2012 , Công chúa , Dịu dàng nữ tính , Phong cách nhạc