Điều gì khiến giới thượng lưu đặt mua biệt thự Venezia Beach
Thứ năm, 05/05/2022 16:38

Công ty của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn mong muốn đầu tư ga hàng hóa không sân bay Long Thành trở thành nhà ga hiện đại bậc nhất.

Do đó, Tập đoàn Hưng Vượng đã cho ra mắt hàng loạt căn biệt thự Venezia Beach trong thời gian gần đây. Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư tỏ ra băn khoăn không biết có nên đặt mua căn biệt thự Venezia Beach hay không? Thắc mắc này của khách hàng cũng như nhà đầu tư sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Có nên mua biệt thự Venezia Beach tại thời điểm này hay không?

Biệt thự Venezia Beach được giới chuyên gia bất động sản khẳng định là một trong những sản phẩm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, phiên bản giới hạn nằm ngay trên thủ phủ của khu Resort Hồ Tràm. Kết hợp với đó, các căn biệt thự Venezia Beach nằm trên cùng đường ven biển triệu đô đã khiến nó trở thành cái tên “hot” trong tổng thể dự án Venezia Beach.

https://ttgcapital.vn/wp-content/uploads/2021/04/tong-the-du-an-venezia-beach-binh-thuan-3.jpg

Các căn biệt thự cao cấp nèm ven kênh đào tự nhiên

Với vị trí địa lý vô cùng đắc địa, các sản phẩm tại dự án Venezia Beach đang thu hút số lượng lớn du khách ở trong nước và quốc tế ghé thăm hằng năm. Bên cạnh đó, công tác quản lý và vận hành hoạt động các căn biệt thự được thực hiện nhờ hai đối tác mang tầm cỡ quốc tế là Marriott International và Best Western. Đây là những yếu tố cốt lõi để đảm bảo nên giá trị và chất lượng cho sản phẩm tại dự án Venezia Beach.

Trong giai đoạn hiện nay, khi mua sản phẩm tại dự án Venezia Beach, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 20 đến 30% giá trị căn hộ. Do đó, khách hàng chỉ cần chuẩn bị số vốn tài chính ban đầu là 2.2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng và các nhà đầu tư được hỗ trợ vay tối đa lên đến 70% giá trị căn hộ kèm theo ưu đãi về ba không của nhà đầu tư sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu các căn biệt thự tại dự án này.

Với hàng loạt yếu tố nêu trên, căn biệt thự Venezia Beach sẽ là sản phẩm đang để các nhà kinh doanh lựa chọn. Do đó, khi chủ đầu tư mở bán sản phẩm, khách hàng và các nhà đầu tư cần nhanh tay nắm bắt cơ hội để dễ dàng có được vị trí tốt, nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất.

Lý do nên mua biệt thự Venezia Beach là gì?

Có rất nhiều lý do để khách hàng và các nhà đầu tư lựa chọn đặt mua căn biệt thự Venezia Beach. Dưới đây là một số lý do cơ bản nhất để khách hàng và nhà đầu tư nắm bắt.

Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp

Các căn biệt thự tại dự án Venezia Beach được bao bọc bởi hệ thống rừng nguyên sinh với khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn. Kết hợp với đó hệ thống đường bờ biển chạy qua đã làm cho không gian sống và nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia trải nghiệm suối nước nóng Bình Thuận lớn nhất Việt Nam. Tất cả sẽ giúp cho các căn biệt thự trở thành điểm nghỉ dưỡng cao cấp.

Hai đơn vị đối tác quốc tế

Xu hướng nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự cao cấp

Diện tích mặt nước lớn

Tọa lạc ngay đường bờ biển với chiều dài khoảng 1km kết hợp với hệ thống sông, kênh đào tự nhiên khiến cho cho dự án có được diện tích mặt lớn nhất trong khu vực. Sự kết hợp giữa biển, sông và kênh tạo nên yếu tố phong thủy tam thủy hiếm có nhất trên cả nước.

Thiết kế theo phong cách độc đáo

Nhờ vào thiết kế theo phong cách giới thượng lưu nước Ý mà các căn biệt thự Venezia Beach trở nên độc đáo, mới lạ. Theo đó, các căn biệt thự Venezia Beach cao cấp được tận hưởng hệ thống kênh đào tự nhiên, bờ biển trải dài, nước biển trong xanh cùng hệ thống rừng nguyên sinh sẽ có được không gian xanh, mát nhất.

Giao thông thuận tiện

Tọa lạc ngay trên cung đường ven biển đẹp nhất của xã Thắng Hải khiến cho việc đi lại của người dân và du khách bằng xe máy lẫn ô tô trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo đó, cư dân và du khách chỉ mất khoảng 2 giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận là có thể đến với căn biệt thự cao cấp tại dự án Venezia Beach.

Giao thông thuận lợi

Vị trí dự án khiến hệ thống giao thông trở nên thuận tiện, dễ dàng

Hiện tại, phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu đã đi vào hoạt động khiến cho thời gian di chuyển được rút ngắn hơn nữa. Tất cả sẽ khiến cho biệt thự Venezia Beach trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách và cuối tuần.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach

Trên đây là những thông tin mới nhất về biệt thự Venezia Beach của Tập đoàn Hưng Vượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho các nhà đầu tư tìm thấy cơ hội sở hữu căn biệt thự cao cấp tại dự án Venezia Beach.

Thông tin liên hệ:

 

  • -CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

  • -Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

  • -Hotline: 0938.00.77.78

  • -Email: pingnhadat@gmail.com

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/dieu-gi-khien-gioi-thuong-luu-dat-mua-biet-thu-venezia-beach-8202245.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/dieu-gi-khien-gioi-thuong-luu-dat-mua-biet-thu-venezia-beach-8202245115631477.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bat dong san