Điểm tin sáng 24/12: 54% fan Real đồng ý để Bale đến M.U
Thứ tư, 24/12/2014 08:33

Hơn nửa số fan Real không phản đối Bale chuyển đến M.U, Aguero có thể phải mất 1 tháng nữa mới bình phục chấn thương. ... là những tin tức nổi bật sáng 24/12.

Điểm tin sáng 24/12: 54% fan Real đồng ý để Bale đến M.U

Điểm tin sáng 24/12: 54% fan Real đồng ý để Bale đến M.U

- Chiều qua (23/12), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ chính Giải bóng đá U19 Quốc gia 2015. Theo đó, Cty cổ phần tập đoàn Hoa Sen sẽ có năm thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng giải.

tin-sang1

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Tập đoàn Hoa Sen ký chứng thư xác nhận danh vị Nhà tài trợ chính Giải bóng đá U19 Quốc gia

- Theo kết quả cuộc thăm dò được tổ chức bởi tờ AS, có tới 53,74 % số fan Real cho biết họ không phản đối chuyện đội nhà bán tiền vệ Gareth Bale cho M.U, nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi ra trên 150 triệu euro.

- HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định, tiền đạo Sergio Aguero có thể phải mất 1 tháng nữa mới bình phục chấn thương.

- Bộ đôi Neymar và Dani Alves của Barca đã có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ Brazil chơi bóng ở châu Âu xuất sắc nhất năm 2014 (Samba Gold).

- Phát biểu trên Stuttgarter Nachrichten, tiền vệ Sami Khedira cho biết anh sẽ rất vui nếu được gắn bó lâu dài với Real. Được biết, hợp đồng giữa cầu thủ người Đức này và Real sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm tới.

- Đại diện của tiền đạo Neymar là Wagner Ribeiro tiết lộ, BLĐ Barca đang muốn thân chủ ông gia hạn hợp đồng đến năm 2020. 

tin-sang2

- Tiền đạo Gabriel Agbonlahor của Aston Villa đã kháng án thành công sau khi phải nhận thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận hòa 1-1 với Manchester United vào cuối tuần qua. Như vậy, cầu thủ này có thể tham dự trận đấu sắp tới với Swansea City vào ngày 26/12.

- Southampton xác nhận, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Eljero Elia của Werder Bremen vào tháng Giêng tới theo dạng cho mượn. 

- Chủ tịch AS Roma là James Pallotta phủ nhận thông tin cho rằng ông sẽ để tiền vệ Kevin Strootman chuyển sang khoác áo M.U khi TTCN mùa Đông mở cửa.

- Tiền vệ Xavi của Barca cho biết, nếu được lựa chọn 3 ƯCV cho danh hiệu QBV FIFA 2014, anh sẽ lần lượt xếp Lionel Messi, Philipp Lahm và Javier Mascherano ở các vị trí cao nhất.

tin-sang3

- BLĐ Benfica đã đồng ý cho Swansea City mượn tiền đạo Nelson Oliveira đến hết mùa giải năm nay. Nelson Oliveira đã có 14 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha, anh chỉ chơi có 24 trận cho Benfica kể từ năm 2011 tới giờ..

- Báo giới Anh loan tin, tiền đạo Mario Balotelli sắp bị Liverpool thanh lý, và điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ Inter Milan.

- Tờ Express cho hay, tiền vệ Frank Lampard sẽ tiếp tục được New York City cho Man City mượn đến hết mùa giải năm nay. Hợp đồng hiện tại giữa các bên sẽ đáo hạn vào cuối tháng 12 nay.

- Juventus đang rất quan tâm đến thủ thành Neto của Fiorentina. Thủ môn người Brazil này chỉ còn hợp đồng với Fiorentina đến hết mùa giải năm nay, đến giờ anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội bóng áo tím.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ngoai hang anh , bale , real madrid , mu , man city , manchester city , aguero , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , tin , bao