M.U đã may mắn khi có được Di Maria
Thứ ba, 18/11/2014 04:27

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Telefoot (Pháp), ngôi sao Angel Di Maria thừa nhận nguyên nhân khiến anh chấp nhận gia nhập M.U.

M.U đã may mắn khi có được Di Maria

M.U đã may mắn khi có được Di Maria

Mùa hè vừa qua, tiền vệ người Argentina đã gia nhập M.U với mức giá 59,7 triệu bảng - số tiền kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng ở Premier League. Di Maria sớm chứng tỏ giá trị của mình khi đóng góp 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho “Quỷ đỏ”.

Thế nhưng trong cuộc trò chuyện với phóng viên kênh truyền hình Pháp mới đây, cầu thủ 26 tuổi thừa nhận đích đến ban đầu của anh không phải M.U mà chính là PSG. Song vấn đề liên quan đến khoản tiền chuyển nhượng đã khiến Di Maria không thể gia nhập đội bóng thủ đô Paris như mong muốn.

Trước đó, chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi cũng khẳng định ông rất muốn đưa Di Maria về sân Công viên các Hoàng tử nhưng mức giá mà Real Madrid đòi hỏi là quá lớn. Nhất là trong hoàn cảnh nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang bị luật Công bằng tài chính chi phối.

Cựu tiền vệ Real Madrid tiếc rẻ: “Sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu đến nước Pháp. Tôi nghĩ vấn đề ở đây chỉ là tiền. PSG đã không thể mua bất cứ cầu thủ đắt giá nào vì luật Công bằng tài chính. Do đó, tôi không thể đầu quân cho họ”. 

Bên cạnh đó, Di Maria cũng thừa nhận chính sự kiên trì của M.U đã thuyết phục anh chấp nhận chuyển đến sân Old Trafford. “Thời điểm ấy, tôi được rất nhiều CLB quan tâm. Nhưng chỉ có M.U là theo đuổi nghiêm túc đến cùng. Họ thực sự muốn có tôi. Vì vậy, tôi đã đồng ý”.

Tuy vậy, Di Maria vẫn để ngỏ khả năng sẽ gia nhập PSG trong tương lai: “Hiện tôi đang thi đấu ở Premier League. Nhưng trong bóng đá bạn không thể nói trước được điều gì. Tôi có thể thi đấu cho PSG? Có thể lắm chứ. Tôi vẫn còn trẻ mà”.  

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: di maria , bale , mu , psg , chan thuong , mu , chelsea , quy do , man utd , qpr , ngoai hang anh , rooney , tin , bao