Điểm mặt sao 'dở khóc dở cười' khi gặp 141 trong năm 2013
Thứ sáu, 20/12/2013 14:47

Trong quá trình làm nhiệm vụ, liên ngành 141 không ít lần “chạm mặt” ca sỹ, diễn viên, người mẫu… tạo nên nhiều tình huống bi hài.

Trường hợp của Mr.T gây bão cộng đồng mạng sau khi gặp 141

Trường hợp của Mr.T gây bão cộng đồng mạng sau khi gặp 141

CSGT bị ca sỹ trẻ “cãi cùn, đọ lý” vì giữ xe

Vụ việc xảy ra đêm 1/12/2013 tại nút giao thông ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng vào thời điểm tổ công tác Y5/KH141 Công an TP Hà Nội đang ứng trực làm nhiệm vụ.

Theo đó, tổ công tác đã tiến hành dừng chiếc xe SH mang BKS 30H8 - 4830 của đôi nam nữ để kiểm tra hành chính. Thanh niên điều khiển chính là ca sỹ Tằng Quốc Anh, được biết đến với nghệ danh Mr.T.

Sau khi Tằng Quốc Anh không xuất trình được GPLX và đăng ký chiếc xe máy nói trên, lực lượng liên ngành đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện. Ngay khi biết được CSGT sẽ giữ xe, Tằng Quốc Anh lập tức phản ứng gay gắt.

Những lời lẽ cộng với thái độ không phù hợp với một ca sỹ trẻ như Mr.T đã được người này sử dụng để “cãi cùn” với lực lượng CSGT làm nhiệm vụ. Cuối cùng, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện của Tằng Quốc Anh.

Siêu mẫu “Can Lộ Lộ phiên bản Việt” đầu trần đụng chốt

tram4

Đi cùng một người bạn trên chiếc xe máy tay ga nhưng cả hai không đội mũ bảo hiểm, siêu mẫu Hồ Thanh Trâm đã bị tổ công tác 141 dừng xe và xử phạt vi phạm giao thông.

Vụ việc diễn ra vào chiều ngày 19/10/2013, tại nút giao thông Kim Mã - Núi Trúc (quận Ba Đình). Thời điểm trên, Thanh Trâm đang trên đường đến một show diễn thời trang. “Do đang vội đi diễn nên em quên đội mũ”, người đẹp cho biết.

Mặc dù vậy, cả hai vẫn phải “vui vẻ” nộp phạt theo quy định.

Danh thủ bóng đá cười tươi khi bị liên quân “hỏi thăm”

dangphuongnam1

Đó là cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam, bị tổ công tác 141 dừng xe để kiểm tra hành chính tại nút giao thông Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám vào tối ngày 16/9/2013.

Trước đó, Đặng Phương Nam điều khiển xe SH chạy với tốc độ khá lớn trên đường, khi đến ngã tư trên đã bị 141 dừng xe để kiểm tra.

Đặng Phương Nam rất vui vẻ và hợp tác với lực lượng làm nhiệm vụ. Thậm chí, cựu danh thủ còn cười rất tươi trước ống kính máy ảnh. “Em vừa đi tập ngoài sân về, đang vội chạy về nhà có chút việc riêng”, Đặng Phương Nam nói. Sau khi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra hành chính, Đặng Phương Nam lại vui vẻ dắt xe trở ra và phóng đi.

Yanbi bị CSGT phạt và giữ xe sau scandal đánh Andrea

yanbi20

Đây là lần thứ 2 chàng ca sỹ Tô Minh Vũ bị liên quân 141 xử phạt vi phạm giao thông và tạm giữ phương tiện.

Lần “chạm mặt” 141 này của Yanbi diễn ra vào tối ngày 14/9/2013 tại ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng. Khi đó Yanbi đang chạy xe tốc độ lớn và vượt đèn đỏ. Sau đó chàng ca sĩ trẻ ngay lập tức bị tổ công tác Y15/KH141 ra tín hiệu dừng xe để xử lý vi phạm.

Ngoài lỗi vượt đèn đỏ, Vũ còn bị CSGT lập biên bản và tạm giữ phương tiện vì các lỗi khác như không mang theo giấy tờ xe, không đội mũ bảo hiểm.

Trước đó, vào tối ngày 11/7 Yanbi cũng đã bị tổ công tác Y14/KH141 lập biên bản tạm giữ phương tiện tại ngã tư Liễu Giai - Kim Mã, với các lỗi vi phạm như trên.

Lời kết

Kể từ khi thành lập lực lượng cho đến nay, liên quân 141 còn xử phạt các lỗi vi phạm giao thông và giữ xe của nhiều nghệ sỹ, người nổi tiếng khác. Tuy nhiên, cách hành xử khi gặp lực lượng công an đang làm nhiệm vụ của các sao cũng khiến các chiến sỹ 141 “khó xử”.

Đó là trường hợp của ca sỹ Mr.T, ngay khi biết chiếc xe của mình sẽ bị tạm giữ do vi phạm giao thông, ca sỹ trẻ này lập tức phản đối quyết liệt. Lời lẽ của chủ xe càng lúc càng trở nên gay gắt khiến nhiều người xung quanh phải lắc đầu về thái độ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebookBản tin 141.
Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sỹ Mr.T , Yanbi , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Sao gặp 141 , Video 141 , Clip 141 , CSGT