Điểm mặt những dân chơi “xăm trổ” sa lưới 141
Thứ ba, 23/07/2013 21:28

Không ít những dân chơi “xăm trổ” đầy mình mang theo “hàng” đã sa lưới 141.

Hình xăm phượng hoàng sau lưng Nguyễn Tiến Dũng

Hình xăm phượng hoàng sau lưng Nguyễn Tiến Dũng

141 bắt dân chơi “xăm trổ” đưa bạn đi mua ma túy

Tối ngày 19/7/2012, tổ công tác đặc biệt Y2/141 nhận lệnh cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã ba Kim Mã – Núi Trúc. Tới khoảng 22h20, tổ công tác phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy đội nón Sơn, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện 2 gói nhỏ bên trong chứa chất bột màu trắng nghi là heroin, 2 ống xi lanh ở túi quần đối tượng ngồi sau. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác còn phát hiện 1 lọ nước cất (dùng để chích ma túy – PV) trong vành mũ của đối tượng này.

Sơn (trái) với nhiều hình xăm ở hai tay và người

Qua đấu tranh tại chỗ, đối tượng ngồi sau cho biết tên mình là Nguyễn Việt Thắng, sinh năm 1981, trú tại Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thắng cũng đã thừa nhận 2 gói nhỏ trên là heroin do gã mua về dùng dần. Trong khi đó, người cầm lái (xăm trổ đầy mình) khai tên là Nguyễn Tùng Sơn, sinh năm 1982, trú tại Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Sơn cho hay mình đã có 4 tiền án về tội cướp và tàng trữ ma túy. Tuy vậy, đối tượng này một mực khẳng định mình không hề liên quan đến số ma túy mà Thắng mang theo người.

Sau đó, tổ công tác Y2/141 đã tiến hành bàn giao người cùng tang vật để CAP sở tại tiếp tục điều tra, xử lý.

Dân chơi “rồng phượng” bị 141 tóm vì đi mua “đá”

Vào chiều ngày 8/5/2013, tổ công tác đặc biệt Y2/141 nhận lệnh cắm chốt tại Cầu Bươu (Đoạn gần đường vào Khu đô thị mới Xa La, Hà Đông). Tới khoảng 17h, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính với xe taxi của hãng Thanh Nga sau khi các trinh phát phát hiện hành khách trên xe có biểu hiện nghi vấn.

Khi nam hành khách bước xuống xe, đập vào mắt tổ công tác là những hình xăm rồng, phượng bên cánh tay phải và cả trong người. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam hành khách trên xe có một gói ma túy đá cùng một bộ dụng cụ “đập đá”.

Cánh tay xăm đầy "rồng phượng" của Đạt

Sau đó, tổ công tác Y2/141 đã tiến hành lập hồ sơ và bàn giao vụ việc lại để đồn công an Cầu Bươu tiếp tục làm rõ. Tại cơ quan CA, đối tượng khai tên là Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 1993, trú tại Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội.

Giang hồ xăm trổ đầy mình mang kiếm Nhật dài 70cm đi đòi nợ

Chiều ngày 31/1, tổ công tác Y6/141 đã bắt giữ 2 đối tượng mang kiếm nhật đi đòi nợ thuê tại nút giao thông Thanh Niên – Quán Thánh. Cụ thể, trong khi đang ứng trực xử lý vi phạm tại địa điểm trên, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, người ngồi sau còn cầm một vật dài giống kiếm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Vừa thấy bóng dáng lực lượng 141, thanh niên ngồi sau đã nhảy xuống xe và bỏ chạy thục mạng. Sau gần 10 phút truy bắt, đối tượng đã bị khống chế cùng với một thanh kiếm nhật dài gần 1m. Sau đó, cả hai được đưa vào chốt để xử lý. Thanh niên lái xe khai tên là Vũ Tài Ninh, HKTT tại Quế Võ, Bắc Ninh, hiện đang ở Đội Cấn, Ba Đình, HN. Thanh niên ngồi sau, mang kiếm là Nguyễn Tiến Dũng, HKTT tại TP.Bắc Giang, hiện đang ở Nghĩa Dũng, Ba Đình, HN.

Kiểm tra cốp xe, tổ công tác phát hiện 2 giấy vay nợ giá trị hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó là tin nhắn có nội dung “Ti em ve thi qua lay 2 to giay cua dua bn.chia khoa a de o cua thoang” (Tí em về thì qua lấy 2 tờ giấy của đứa Bắc Ninh. Chìa khóa a để ở cửa thoáng). Nhận định 2 đối tượng rất có thể là dân đòi nợ thuê nên tổ công tác đã nhanh chóng bàn giao vụ việc để CA phường sở tại điều tra.
Đặc biệt trên người 2 đối tượng trên còn có nhiều hình xăm khác nhau.

Xăm trổ kín người, thủ dao và súng đi dạo

Hình xăm của Cường che kín 1/2 cơ thể

Chiều 30/1/2012, tổ công tác Y3/141 đã bắt giữ Ngô Mạnh Cường, sinh năm 1990 và Nguyễn Bá Cương, sinh năm 1992 (cùng ở thị trấn Trôi, Hà Nội) về tội tàng trữ vũ khí trái phép. Cụ thể, hai thanh niên này lưu thông trên đường không đội mũ bảo hiểm không đội mũ bảo hiểm nên đã bị tổ công tác Y3/141 kiểm tra và dù đã cố gắng bỏ chạy nhưng cuối cùng 2 đối tượng này cũng đã phải ngoan ngoãn trở lại chốt.

Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong túi áo khoác của Cường có một khẩu súng colt với đủ 6 viên đạn trong ổ quay. Bước đầu Cường và bạn khai nhận đem theo súng và dao trong người để “phòng thân” khi đi chơi Tết. Khẩu súng được Cường mua về với giá 6 triệu đồng.

Sau đó tổ công tác đã làm rõ, hai đối tượng đều là những dân giang hồ cộm cán ở khu vực thị trấn Trôi với những hình xăm khắp người. Trong khi Cường thể hiện “đẳng cấp” ở hình xăm mặt quỷ chạy bổ dọc người thì Cương cũng chẳng vừa, xăm chằng chịt đầy hoa trên lưng cùng con rết trên cổ. Sau đó, tổ công tác đã bàn giao người cùng tang vật để CAP sở tại để làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Xăm trổ , Dân chơi xăm trổ