Đi xe với bố dượng, cháu bé 12 tuổi bị bỏ lại giữa rừng
Chủ nhật, 06/04/2014 10:45

Đi chung chuyến xe khách lên Cao Bằng, khi xe dừng lại thì Quý bảo cháu Tuấn Anh xuống đi vào nhà người quen rồi bỏ cháu tại đây.

Cháu Tuấn Anh bị bỏ lại khi đang đi xe khách với bố dượng.

Cháu Tuấn Anh bị bỏ lại khi đang đi xe khách với bố dượng.

Ngày 5/4, công an huyện Ngân Sơn (Bắc Kạn) cho biết đang tìm người thân của cháu bé bị bỏ rơi giũa rừng khi đang đi xe khách tuyến Hà Nội - Cao Bằng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tuấn Anh (12 tuổi, ở Lào Cai).

Theo đó, khoảng 21h ngày 4/4, người dân khu vực ngã 3 thôn Bó Lếch, xã Lăng Ngâm, huyện Ngân Sơn thấy một xe khách gường nằm dừng lại ven đường, sau đó có cháu bé đi bộ một mình trong đêm tối. Cháu chạy vào nhà anh Nông Văn Giáp (31 tuổi) xin ngủ nhờ.

Tuấn Anh cho biết mình ở TP.Lào Cai, có bố dượng tên là Quý, mẹ tên là Tình, em trai tên Đức. Trước đó 1 ngày, cháu được bố đưa lên tàu hỏa đi từ ga Lào Cai xuống Hà Nội.

Sau đó, 2 bố con lên xe khách đi Cao Bằng. Đến địa phận trên, khi xe khách dừng lại, Quý bảo Tuấn Anh vào nhà một "người quen" ở một thời gian rồi lên xe khách đi tiếp để sang Trung Quốc đi làm thuê.

Công an huyện Ngân Sơn đã liên hệ với Trung tâm bảo trợ trẻ em để làm các thủ tục. Ai là thân nhân của cháu bé, liên hệ với Anh Đinh Ngọc Thành, Công an huyện Ngân Sơn qua số điện thoại 0918 824 183 để đón cháu về.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bo roi chau be , cha duong , Bac Kan , Cao Bang , cha bo roi con , tin , bao