Đi ‘xe gian’ chạy chốt, gây tai nạn hãi hùng
Thứ sáu, 08/08/2014 15:51

Phát hiện thấy 141 chốt chặn phía trước, hai nam thanh niên cho xe quay đầu bỏ chạy ngược chiều rồi đâm vào 2 xe máy khác.

Đi ‘xe gian’ chạy chốt, gây tai nạn hãi hùng

Đi ‘xe gian’ chạy chốt, gây tai nạn hãi hùng

Chiều 6/8, tại ngã ba Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội), tổ công tác Y12/KH141 công an TP làm nhiệm vụ.

Khi trinh sát phát hiện hai nam thanh niên đi trên chiếc xe Lead BKS 29D1 - 262.57 trên đường Nguyễn Văn Cừ có biểu hiện nghi vấn nên ra thông báo yêu cầu kiểm tra.

chiec-xe-tang-vat

Chiếc xe tang vật của vụ án

Tuy nhiên, thấy bóng dáng CSGT, người điều khiển cho xe quay đầu chạy ngược chiều với tốc độ cao. Do có nhiều phương tiện lưu thông, chiếc xe Lead đã đâm vào 2 xe máy đi đúng chiều. Cú va chạm khiến những người trên cả 3 xe ngã ra đường. Thanh niên đi xe Lead phải khá lâu sau mới hồi tỉnh lại.

Tại chốt 141, qua kiểm tra, CSGT phát hiện biển số 29D1 - 262.57 là của một chiếc xe khác. Chiếc xe gây tai nạn khi bỏ chạy có biển số thật là 29K1 - 093.78.

Vụ việc sau đó được bàn giao lại cho cơ quan công an quận Long Biên làm rõ. Danh tính nam thanh niên điều khiển xe gây tai nạn là Bùi Văn Hiểu (21 tuổi, trú huyện Lạc Sơn, Hòa Bình). Bước đầu Hiểu cho biết, cách đó 6 tháng anh mua xe của một người lạ trên phố Giảng Võ với giá 9 triệu đồng, lúc mua không có đăng ký xe.

Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 141 , nhat ky 141 , khong nghe nghiep , canh sat , CSCD , ma tuy , an trom xe may , tin , bao