Đi bắt cua, thầy giáo 8X chết đuối thương tâm
Thứ năm, 23/05/2013 09:34

Khi đi bắt cua về, thầy Lê Đình Trình (SN 1984, quê ở Hoằng Hoá, Thanh Hóa) xuống sông rửa tay chân thì bị nước cuốn trôi.

Tai nạn xảy ra khiến gia đình nạn nhân và học sinh đau xót (Ảnh minh họa)

Tai nạn xảy ra khiến gia đình nạn nhân và học sinh đau xót (Ảnh minh họa)

Chiều ngày 22/5, ông Phạm Thanh Bình, Chủ tịch UBND thị trấn Bến Sung (Như Thanh, Thanh Hoá), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là thầy Lê Đình Trình (quê ở huyện Hoằng Hoá), là giáo viên cấp 3 ở trường THPT Như Thanh 1.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 21/5, anh Trình có đi bắt cua sau khi hết giờ làm. Đến tối, người thân của anh Trình về nhà nhưng không thấy anh về, điện thoại cũng không liên lạc được. Người thân đã huy động đi tìm đến đêm khuya nhưng vẫn không có tung tích.

Sau đó gia đình đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. UBND thị trấn Bến Sung đã đấu mối với công ty thuỷ nông sông Chu, đóng cống sông cầu Máng, phòng tình huống xấu xảy ra. Sau khi đóng cửa cống và huy động lực lượng tìm kiếm, thi thể anh Trình được tìm thấy. Nhiều người cho rằng do không biết bơi nên khi qua sông anh Trình đã bị nước cuốn trôi.

Được biết, anh Trình mới chuyển về trường THPT Như Thanh 1 mới 2 năm nay, hiện anh đã có vợ và một con nhỏ mới 3 tuổi. Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Thanh Hóa , Chết đuối , Thầy giáo , THPT Như Thanh 1 , Tử vong