“Đen quá! Thế là em lại phải vào tù nữa rồi…”
Thứ sáu, 12/04/2013 05:52

Đối tượng đã nói hồn nhiên như vậy ngay khi tổ công tác 141 tìm thấy gói ma túy (heroin) trong người y.

Mặt tên Anh bỗng xìu đi khi bị phát hiện mang theo ma túy

Mặt tên Anh bỗng xìu đi khi bị phát hiện mang theo ma túy

Khoảng 20h15 ngày 11/4/2013, tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội, phối hợp cùng Công an phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, HN) làm nhiệm vụ tại ngã ba Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo.

Thời điểm trên, khi tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính người và phương tiện đối với Huỳnh Tiến Anh (sinh năm 1969, trú tại số 8 Chân Cầm, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm) đã phát hiện trong người của đối tượng này 1 gói nilông bên trong chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Qua đấu tranh, đối tượng Anh thừa nhận đó là heroin, y mua về chưa kịp sử dụng thì bị bắt. Huỳnh Tiến Anh khai nhận thêm, y đã từng có 1 tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng.

Gói ma túy (heroin) trong người tên Anh

Điều đáng nói là, khi các trinh sát lôi được gói ma túy (heroin) từ trong người tên Anh ra, đối tượng này mặt bỗng… méo xệch đi và than vãn: “Em đen quá các anh ạ, thế là lại phải vào tù thêm một lần nữa rồi!”.

Sau đó, đối tượng này liên tục than thở, kêu ca và miệng lẩm bẩm rằng mình “quá đen”.

Tổ công tác Y12/141 đã bàn giao đối tượng Anh, gói ma túy cùng chiếc xe Honda BKS 29U5 - 5056 mà tên Anh điều khiển cho công an phường Cửa Nam xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ma túy , Heroin , Ma túy tổng hợp , Video 141 , Clip 141 , Nhật ký 141 , 141 Hà Nội