Demi Lovato và Wilmer Valderrama đường ai nấy đi
Thứ tư, 11/01/2012 09:46

Có vẻ như "vận đen" của Demi Lovato với cánh mày râu vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Mặc dù Demi và Valderrama chưa bao giờ công khai mối quan hệ của mình, thế nhưng một nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi này "đã kết thúc mối quan hệ tình cảm".

Tạp chí Us Weekly đưa tin, cặp đôi đã gặp lại nhau vài lần sau khi Demi hoàn thành khóa điều trị tâm lý hồi đầu năm 2011. Vào tháng 11 năm ngoái, Demi (19 tuổi) và Valderrama (31 tuổi) đã bị bắt gặp khi đang tình tứ bên nhau trước cửa nhà ngôi sao của chương trình 70's Show tại Los Angeles và gần đây nhất là vào ngày 7/1 tại một câu lạc bộ đêm. Buổi hẹn hò chẳng mấy tốt đẹp này có thể là một trong những lý do dẫn đến quyết định chia tay của cặp đôi. 

Khoảnh khắc say đắm giữa Demi Lovato và Wilmer Vaderrama vào hồi tháng 11 vừa qua

AOL Music cho biết, Valderrama và Joe Jonas đã cùng nhau đón năm mới tại Las Vegas. Ngay khi trở lại Los Angeles, "hai anh em" đã ngay lập tức "hẹn hò" tại câu lạc bộ đêm Beacher's Madhouse vào thứ 7 vừa qua. Thế nhưng khi Demi xuất hiện, bầu không khí lại trở nên nặng nề. Một nguồn tin tiết lộ: "Joe chuyển bàn xuống ngồi hàng đầu ngay khi Demi tới. Tôi không thấy cô ấy nhìn về phía Joe một lúc nào cả, và họ tránh mặt nhau. Cô ấy tới thẳng bàn của Wilmer và ngồi xuống."

Sáng thứ 3 vừa qua, Demi đã tweet đầy ẩn ý câu nói nổi tiếng của Marilyn Monroe: "Người phụ nữ khôn ngoan có thể hôn mà không yêu, nghe mà không tin, và bỏ đi trước khi bị ruồng bỏ." Một tiếng sau, Demi lại tweet: "Điều khôn ngoan nhất mà một người phụ nữ có thể học được đó là chẳng bao giờ cần một người đàn ông."

Trong năm 2011, cựu ngôi sao của Disney cũng bị bắt gặp đang tình tứ với ngôi sao của vở kịch One Life to Live Ryan Phillippe (37 tuổi) thế nhưng nguồn tin thân cận cho hay cặp đôi "không hề nghiêm túc" trong chuyện tình cảm.

Ongie (Theo US)
Tag: Demi Lovato , Wilmer Valderramam , Sao chia tay , Chuyện của sao , Sao Hollywood