Đêm trao giải Cống Hiến: Dàn mỹ nhân Việt đọ sắc
Thứ hai, 23/04/2012 09:09

Hồ Ngọc Hà nổi bật trên thảm đỏ đêm trao giải Cống hiến. Cô diện mẫu váy mốt nhất của xu hướng thời trang Xuân Hè 2012.

Trong xu hướng thời trang Xuân Hè 2012, các "tín đồ" thời trang trên thế giới không ngừng bàn tán về những mẫu thiết kế từ chất liệu vải voan, vải lưới được tô điểm bằng hoa cắt laser đẹp mắt.

Đặc biệt phái nữ khó thể kìm lòng bởi nét tinh tế, nữ tính của những chiếc váy được trang trí bằng những đóa hoa xinh xắn của thương hiệu lừng danh Valentino. Những chiếc váy đơn sắc bị loại bỏ tất cả những chi tiết rườm rà. Thay vào đó là nét tinh xảo của những họa tiết khắc laser đầy mê hoặc.

Tại Việt Nam, nhiều sao nữ cũng đã cập nhật nhanh nhạy xu hướng thời thượng này. Tối qua (22/4) ca sĩ Hồ Ngọc Hà nổi bật trên thảm đỏ đêm trao giải Cống hiến 2011 bởi mẫu váy màu pastel với phần trang trí hoa cắt laser đẹp mắt.

Không hổ danh là biểu tượng thời trang của làng nhạc Việt. Hồ Ngọc Hà luôn khiến mình thu hút hơn nhờ những bộ cánh thời thượng.

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ trong lễ trao giải đêm qua còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam: siêu mẫu Hà Anh, Ngọc Quyên, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, cựu người mẫu Thúy Hạnh, người mẫu Nhan Phúc Vinh, hoa hậu Hồ Phương Nga, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Mỹ Linh...

Hồ Ngọc Hà với phong cách của một quý cô sành điệu.

Chiếc váy màu paelst với phần cắt hoa laser hợp mốt giúp Hồ Ngọc Hà nổi bật trên thảm đỏ.

Đây là mẫu váy mốt nhất trong xu hướng thời trang Xuân Hè 2012 trên thế giới. Mẫu thiết kế là sự kết hợp giữa vải lưới trong suốt và hoa vải cắt bằng công nghệ laser.

Người mẫu Ngọc Quyên cũng nổi bật không kém với mẫu váy dạ hội đỏ rực của NTK Công Trí.

Mẫu thiết kế ấn tượng với thiết kế lưng áo chữ V và đuôi váy dài.

Vợ chồng diễn viên điện ảnh Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe nét gợi cảm với mẫu váy dạ hội lệch vai. Bộ cánh thu hút hơn bởi cách "pha màu" điệu nghệ với tone trắng, xanh.

Siêu mẫu Hà Anh khoe vẻ sexy với váy "xuyên thấu". Đây là mẫu thiết kế cô đã trình diễn trong chương trình Elle Show Xuân Hè vừa được tổ chức vừa qua.

MC Nguyệt Ánh khoe dáng cùng mẫu váy dạ hội xẻ cao màu trắng.

Người mẫu, diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Ca sĩ Mỹ Linh.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh thắng lớn tại giải Cống hiến 2011 với hai hạng mục nhạc sĩ của năm và album của năm.

Vợ chồng Thúy Hạnh, Minh Khang.

Hoa hậu Phương Nga.

Diva Thanh Lam tạo ấn tượng với mẫu váy tua rua đính đinh tán bằng kim loại. Đây cũng là một trong những xu hướng "hot" nhất của mùa thời trang Xuân hè 2012.

Ca sĩ Thu Minh với phong cách hoàn toàn khác biệt với hình ảnh sexy trước đây.

24h
Tag: Hồ Ngọc Hà , Mỹ nhân Việt , Sao Việt , Thời trang Sao , Thời trang 2012 , Xu hướng thời trang 2012 , Thời trang xuân hè 2012 , Mỹ Linh , Thúy Hạnh , Nhan Phúc Vinh , Thu Minh , Ngọc Quyên